Thứ hai, 24 Tháng 10 2016 16:47

Cảng HKQT Phú Quốc: 9 tháng phục vụ hơn 1,6 triệu lượt hành khách, tăng 47% so với cùng kỳ 2015

Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sắc của lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP và nỗ lực phấn đấu của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV,  từ đầu năm đến nay,  hoạt động sản xuất kinh doanh của Cảng HKQT Phú Quốc tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao và ổn định.

Trong 9 tháng đầu năm 2016, Cảng  HKQT Phú Quốc đã phục vụ hơn 1,6 triệu lượt hành khách, tăng 47,18% so với cùng kỳ năm 2015; sản lượng hàng hóa, bưu kiện vận chuyển đạt 2.044 tấn, tăng 32,04% so với cùng kỳ, phục vụ 12.119 lượt/chuyến hạ cất cánh, tăng 33,97% so với năm 2015.

Cảng HKQT Phú Quốc thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay và hoạt động bay tại Cảng. Chất lượng dịch vụ được đảm bảo, phong trào “Người tốt, việc tốt” được đẩy mạnh và phát huy.  CBCNV có tinh thần trách nhiệm cao, luôn sẵn sàng, nhiệt tình giúp đỡ hành khách.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của ngành hàng không, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) đang triển khai dự án mở rộng Nhà ga hành khách – Cảng HKQT Phú Quốc, nâng công suất nhà ga từ 2,65 triệu hành khách/năm lên 4 triệu hành khách/năm. Hiện nay, các đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, nhà thầu thi công đang đẩy nhanh tiến độ, thi công 24/24h, phấn đấu hoàn thành dự án trong năm 2017, phục vụ tốt nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của huyện đảo Phú Quốc, đặc biệt là nhu cầu phát triển nhanh của ngành du lịch.

            Tin, ảnh: Cảng HKQT Phú Quốc