Thứ sáu, 27 Tháng 5 2016 14:44

Cảng hàng không Cà Mau: Trả lại điện thoại của khách để quên trên tàu bay

Sáng ngày 25/5/2016, trong lúc làm vệ sinh trên tàu bay, chị Huỳnh Thị Huyền Trang,  nhân viên vệ sinh Đội đội Phục vụ hành khách đã nhặt được 01 điện thoại Iphone 6 của khách để quên.

 Sự việc xảy ra trên chuyến bay 0V8061 của Hãng hàng không VASCO từ TP.Hồ Chí Minh đi Cà Mau. Chiếc điện thoại được phát hiện trên ghế số 5C của hành khách có tên là Ma Shao Xuan, quốc tịch Trung Quốc. Chị Huỳnh Thị Huyền Trang đã lập tức báo cáo với lãnh đạo đơn vị và trao trả cho khách ngay trong ngày.

Chị Huỳnh Thị Huyền Trang (bên phải) nhiều lần nhặt được hành lý, đồ dùng bỏ quên trên tàu bay và trao trả cho hành khách.

Đây không phải là lần đầu chị Trang nhặt được của rơi trả lại người đánh mất. Từ năm 2015 đến nay, chị Trang đã 3 lần nhặt được hành lý, đồ dùng bỏ quên trên tàu bay và trao trả cho hành khách.

Với những việc làm tốt đẹp nói trên, chị Huỳnh Thị Huyền Trang đã góp phần nâng cao hình ảnh Cảng hàng không Cà Mau nói riêng, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam nói chung đối với hành khách trong nước và quốc tế.

Đây là kết quả của Ban Giám đốc và các tổ chức đoàn thể của Cảng hàng không Cà Mau trong việc tuyên truyền, đẩy mạnh phong trào “4 xin, 4 luôn” và thực hiện tốt chỉ thị tăng cường, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách tại các cảng hàng không của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Cà Mau