Thứ ba, 03 Tháng 2 2015 10:49

Cảng hàng không Chu Lai: Nâng cao chất lượng phục vụ hành khách

 

Trong những năm qua, Cảng hàng không Chu Lai luôn chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và giữ gìn hình ảnh của một Cảng hàng không năng động, thân thiện.

 

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải về quy định chất lượng dịch vụ hành khách và chỉ thị về bổ sung đối tượng hành khách được ưu tiên phục vụ tại các Cảng hàng không, Ban Giám đốc Cảng hàng không Chu Lai đã phổ biến các quy định đến toàn thể CBCNV và thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện nghiêm túc, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.

 

Cảng hàng không Chu Lai đã thực hiện tốt các quy định đề ra như: Quầy làm thủ tục check-in đóng trước 40 phút, cửa boarding đóng trước 15 phút so với giờ khởi hành, bổ sung các bảng chỉ dẫn, thông báo để hành khách dễ nắm bắt thông tin, các lối đi ưu tiên phục vụ hành khách là người có công với cách mạng, khách hạng thương gia...

 

 

Bổ sung các lối đi ưu tiên và bảng chỉ dẫn

 

Trong khi chờ đợi lên máy bay, hành khách cung cấp miễn phí dịch vụ truy cập Wifi và phục vụ nước uống tại các khu vực trong nhà ga Cảng hàng không Chu Lai.

 

 

Phục vụ nước uống miễn phí tại các khu vực trong nhà ga

 

CBCNV trong đơn vị luôn ý thức thực hiện phong trào “4 xin, 4 luôn”, tiếp xúc hành khách với thái độ thân thiện, nhiệt tình đã để lại ấn tượng tốt cho hành khách. Nhân viên phục vụ hành khách được đào tạo định kỳ, được cấp chứng chỉ và bố trí linh hoạt nhằm đảm bảo rút ngắn thời gian phục vụ hành khách. Công tác vệ sinh luôn được đảm bảo sạch sẽ, thông thoáng. Cảng đã tổ chức nhiều buổi lao động tập thể dọn vệ sinh và lau chùi vách kính, đảm bảo nhà ga luôn sạch sẽ, đẹp mắt.

 

Năm 2014, Cảng hàng không Chu Lai đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo 100% các chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ đã ký kết với các Hãng hàng không.

 

Với sự chỉ đạo đúng đắn, kịp thời của Ban lãnh đạo và nỗ lực, đoàn kết của tập thể CBCNV, Cảng hàng không Chu Lai đang từng bước hoàn thiện mình để trở thành một điểm sáng trong cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng nâng cao trong hệ thống các Cảng hàng không của cả nước.