Thứ năm, 21 Tháng 7 2016 10:13

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tổ chức các khoá bồi dưỡng Anh văn giao tiếp cho nhân viên Trung tâm Khai thác ga

Nhằm đảm bảo và duy trì chất lượng phục vụ, đặc biệt trong công tác tiếp nhận thông tin, trợ giúp hành khách tại nhà ga hành khách, vừa qua, từ ngày 11/7 đến 23/7/2016, Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện Tân Sơn Nhất - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã triển khai  2 khóa bồi dưỡng Anh văn giao tiếp cho nhân viên Đội Thông tin trợ giúp - Trung tâm Khai thác ga Tân Sơn Nhất. 

Đây là các khóa huấn luyện xuất phát từ nhu cầu thực tế theo kế hoạch huấn luyện đào tạo năm 2016 đã được Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP (ACV) phê duyệt, đồng thời cũng nằm trong kế hoạch triển khai thực hiện tốt phong trào “4 xin – 4 luôn” của ngành Giao thông vận tải tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. 

Nhân viên Đội thông tin trợ giúp là những người thường xuyên tiếp xúc và giải đáp thắc mắc, hướng dẫn hành khách các thông tin và dịch vụ tại nhà ga. Chính vì thế, việc nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh là rất quan trọng và cấp thiết. Các khóa học này sẽ trang bị cho học viên các mẫu câu tiếng Anh giao tiếp thường gặp trong công việc, giúp cho học viên nâng cao trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh cũng như phản xạ và xử lý các tình huống khi thực hiện nhiệm vụ.

Bên cạnh việc nâng cao trình độ ngoại ngữ, nghiệp vụ thì thái độ phục vụ, sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên Đội thông tin trợ giúp sẽ góp phần để lại ấn tượng tốt đẹp cho du khách quốc tế đi và đến Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Tân Sơn Nhất