Thứ sáu, 11 Tháng 12 2015 14:46

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất: Tổ chức khoá huấn luyện kỹ năng giao tiếp với hành khách cho nhân viên

Từ ngày 9-11/12/2015, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất phối hợp với Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) tổ chức khoá huấn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử và giải quyết xung đột với hành khách cho hơn 600 nhân viên của Cảng.
 
Khóa huấn luyện nhằm góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ, phong cách ứng xử của cán bộ, nhân viên sân bay với hành khách. Đây cũng là một trong hàng loạt giải pháp mà Cảng đang triển khai nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tại sân bay.
 
Học viên chủ yếu đến từ các đơn vị trực tiếp tiếp xúc và làm việc với hành khách như: Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất, Trung tâm Khai thác ga Tân Sơn Nhất, Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện Tân Sơn Nhất và Văn phòng Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.
 
PGS.TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn trao đổi, chia sẻ một số tình huống với học viên
 
Đây là khoá học do PGS.TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn xây dựng dành riêng cho các cán bộ, nhân viên làm việc trong môi trường hàng không, với các chuyên đề như: Quản lý cảm xúc trong giao tiếp; cách ứng xử khi giao tiếp với hành khách, đối tác; phương pháp tạo thiện cảm trong giao tiếp và kỹ năng xử lý xung đột với hành khách.
 
Khóa huấn luyện diễn ra trong không khí sôi nổi, tràn đầy tiếng cười qua các hoạt động, trò chơi thú vị, các tình huống giả định phù hợp với thực tiễn công việc hàng ngày và các chia sẻ hữu ích, thân tình của PGS.TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn cùng các giảng viên.
 
PGS.TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn cho biết, mục tiêu của khoá học không phải là những kiến thức mang tính lý thuyết, giáo điều mà nhằm giúp đỡ các cán bộ, nhân viên làm việc tại sân bay có thể cải thiện hình ảnh, tác phong của bản thân, có cách ứng xử thân thiện, cách giải quyết các xung đột một cách hợp tình, hợp lí với hành khách.
 
Tin, ảnh: Cảng HKQT Tân Sơn Nhất