Ngày 5/8/2017 vừa qua,  Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại tầng lửng khu vực mở rộng Nhà ga quốc tế T2.

Cảng HKQT Nội Bài vừa đưa vào hoạt động số tổng đài 1900 636 535 nhằm hỗ trợ, giải đáp thông tin cho hành khách, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ hành khách đi tàu bay, qua đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Rạng sáng ngày 27/7/2017  vừa qua, lực lượng an ninh hàng không Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã kịp thời phát hiện và trả lại tài sản trị giá hơn 400 triệu đồng cho hành khách.

Cảng HKQT Đà Nẵng vừa phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (Công ty AHT) thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ nhằm đánh giá mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại Nhà ga hành khách quốc nội và Nhà ga hành khách quốc tế .

Nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, sáng ngày 14/7/2017, Thứ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản Hiroshi Narahira và các doanh nghiệp Nhật Bản đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV).

Trang 7 trong 68 trang