Thứ ba, 04 Tháng 8 2015 10:52

Cảng hàng không Cà Mau: Huỳnh Thị Huyền Trang - Tấm gương “Người tốt việc tốt” trong phong trào “4 xin, 4 luôn”

 

Các CBCNV Cảng hàng không Cà Mau đang nỗ lực từng ngày từng giờ thực hiện phong trào “4 xin, 4 luôn” với phương châm “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, quyết tâm hành động vì chất lượng phục vụ hành khách và những chuyến bay an toàn. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện những tấm gương điển hình với những hành động đẹp làm hài lòng hành khách, trong đó, tiêu biểu là đồng chí Huỳnh Thị Huyền Trang.

Công việc vất vả nhưng nụ cười luôn thường trực trên môi của Huỳnh Thị Huyền Trang 

Gia cảnh khó khăn, nuôi hai con còn nhỏ, nhưng đồng chí Huỳnh Thị Huyền Trang luôn có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp, không ngại khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo vệ sinh máy bay, nhà vệ sinh một cách sạch sẽ. Trung thực, thật thà trong công việc, đồng chí đã nhiều lần phát hiện đồ vật có giá trị của khách để quên tại nhà ga, trên tàu bay và trả lại cho khách.

Ngày 31/5/2015 vừa qua, trong lúc vệ sinh tàu bay, đồng chí đã phát hiện một điện thoại Iphone 6 của hành khách bỏ quên trên ghế và trả lại trong niềm vui mừng của hành khách. Gần đây, trong lúc vệ sinh tàu bay, đồng chí Huỳnh Thị Huyền Trang và Huỳnh Ngọc Thanh (Tổ trưởng Tổ phục vụ hành khách) đã phát hiện một nhẫn vàng của hành khách Lê Sơn Hải cư ngụ Phường 2, thành phố Cà Mau và trả lại cho hành khách.

Với những việc làm có ý nghĩa đó, đồng chí Huỳnh Thị Huyền Trang đã và đang là tấm gương sáng cho CBCNV Cảng hàng không Cà Mau học tập, noi theo nhằm xây dựng Cảng hàng không văn minh, hiện đại, tạo niềm tin trong lòng hành khách mỗi khi đi đến vùng đất cực Nam của Tổ Quốc.