Thứ tư, 13 Tháng 5 2015 11:56

Gương người tốt việc tốt: Việc nhỏ nhưng mang lại cho hành khách những cảm xúc tốt đẹp về Cảng HKQT Nội Bài

 

Vào ngày 24/4/2015, Cảng HKQT Nội Bài nhận được thư cảm ơn của hành khách Lê Minh Phong, trong đó bày tỏ sự cảm kích đối với chị Hà Tuyết Linh,  nhân viên của Văn phòng Trung tâm Khai thác ga hàng không Nội Bài đã nhiệt tình hỗ trợ cho khách kịp đáp chuyến bay vào những phút cuối cùng khi các dịch vụ chuẩn bị đóng cửa.

Chị Hà Tuyết Linh – Nhân viên Văn phòng Khai thác ga hàng không Nội Bài, Cảng HKQT Nội Bài

Hành khách Lê Minh Phong nhớ lại, vào ngày 18/4/2015, một tay anh bế con, một tay khệ nệ túi to túi nhỏ, vội vã đến Cảng HKQT Nội Bài để làm thủ tục cho kịp chuyến bay vào Sài Gòn vì nghe tin người thân sắp đi xa. Khi hãng hàng không thông báo mời những hành khách cuối cùng lên tàu bay, anh cảm thấy bối rối vì con gái quấy khóc, hành lý lại cồng kềnh, không biết ra cửa nào lên tàu bay thì anh đã được một nhân viên giúp đỡ. Cô gái không chỉ nhiệt tình hướng dẫn giúp đỡ anh mà còn bế đứa trẻ, hỗ trợ anh nhanh chóng hoàn thiện thủ tục.

Điều đọng lại trong tâm trí anh Phong, đó là một cô gái mảnh mai, tóc xoăn nhẹ, tác phong nhanh nhẹn và nụ cười thân thiện. Anh gửi thư để cám ơn Hà Tuyết Linh, người đã để lại trong anh ấn tượng tốt đẹp về Cảng HKQT Nội Bài.

Trao đổi với chị Hà Tuyết Linh, được biết chị là nhân viên mới của Văn phòng Khai thác ga Nội Bài, tham gia vào Tổ hành động vì chất lượng phục vụ hành khách Cảng HKQT Nội Bài. Chị tình cờ gặp và giúp đỡ khi thấy hành khách khó khăn. Linh cười bẽn lẽn, “đây là việc nhỏ xíu, có gì đáng nói đâu”.

Việc tuy nhỏ nhưng đã mang lại cho hành khách những cảm xúc tốt đẹp. Một nụ cười tươi, một ánh mắt thân thiện, một bàn tay sẵn sàng giúp đỡ... có vậy thôi nhưng nếu nhân với 2.500 CBCNV của Cảng sẽ làm đẹp thêm diện mạo, uy tín của  Cảng HKQT Nội Bài - một điểm đến thân thiện trong trái tim du khách.