Chiều ngày 15/4/2017, tại Đội An ninh hàng không Cảng hàng không Côn Đảo, bà Phạm Thu Hằng, hành khách đi chuyến bay OV8055 từ TP. Hồ Chí Minh đi Côn Đảo đã vui mừng nhận lại chiếc đồng hồ Omega bị mất ngày 14/4/2017 khi làm thủ tục an ninh hàng không tại ga đi quốc nội Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Việc nhặt được và trao trả lại cho hành khách tài sản bỏ quên từ lâu đã trở thành việc làm thường nhật của đội ngũ CBCNV Cảng HKQT Nội Bài cũng như trên tất cả các Cảng hàng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam(ACV).

Vào lúc 10 giờ  ngày 30/9/2016, trong khi thực hiện công việc đẩy xe hành lý tại ga đến quốc nội - Cảng HKQT Phú Quốc, anh Lê Trung Hiếu – Nhân viên phục vụ hành lý thuộc Phòng Kỹ thuật - Cảng HKQT Phú Quốc đã nhặt được 1 túi hành lý. Ngay sau đó, anh Hiếu báo cáo cán bộ phòng và giao cho bộ phận Lost & Found  để thực hiện các thủ tục xử lý có liên quan đến hành lý. 

Vào lúc 09 giờ 20 phút ngày 13/7/2016, trong khi đang làm  nhiệm vụ đẩy xe hành lý tại khu vực sảnh công cộng nhà ga hành khách Cảng HKQT Phú Quốc, anh Quách Cẩm Phát - Nhân viên phục vụ hành lý – hàng hóa phát hiện một ví da của hành khách để quên trên xe đẩy. Ngay sau đó, anh Phát báo cáo cán bộ Phòng An ninh hàng không để thực hiện các thủ tục xử lý có liên quan đến hành lý không xác định được chủ. 

Việc nhặt được tài sản bỏ quên và trao trả lại cho hành khách, từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đẹp của Cảng HKQT Nội Bài. Đội ngũ CBCNV Cảng đã thấm nhuần và tích cực hỗ trợ hành khách trong công tác tìm kiếm hành lý thất lạc, bỏ quên tại Cảng.

Vào lúc 8 giờ 15 phút ngày 18/9/2015, trong khi đang làm  nhiệm vụ giám sát đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn khu vực sảnh công cộng nhà ga hành khách Cảng hàng không Côn Đảo, anh Trần Đức Thịnh - Nhân viên An ninh kiểm soát phát hiện một ví da của hành khách để quên trên mặt bàn khu phục vụ giải khát. 

Các CBCNV Cảng hàng không Cà Mau đang nỗ lực từng ngày từng giờ thực hiện phong trào “4 xin, 4 luôn” với phương châm “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, quyết tâm hành động vì chất lượng phục vụ hành khách và những chuyến bay an toàn. 

Cảng HKQT Nội Bài với hơn 2.500 CBCNV đang nỗ lực từng ngày từng giờ với phương châm “một lần đi qua, nụ cười còn mãi”, quyết tâm hành động vì chất lượng phục vụ hành khách và những chuyến bay an toàn. Trong cái oi ả của tháng 6, trong cái tiềm ẩn nguy cơ giông bão khó lường của thời tiết, trong điều kiện làm việc khó khăn của một số bộ phận CBCNV nhưng vẫn sáng lên những tấm gương điển hình với những hành động đẹp làm hành khách cảm kích.

Vào ngày 24/4/2015, Cảng HKQT Nội Bài nhận được thư cảm ơn của hành khách Lê Minh Phong, trong đó bày tỏ sự cảm kích đối với chị Hà Tuyết Linh,  nhân viên của Văn phòng Trung tâm Khai thác ga hàng không Nội Bài đã nhiệt tình hỗ trợ cho khách kịp đáp chuyến bay vào những phút cuối cùng khi các dịch vụ chuẩn bị đóng cửa.