Các CBCNV Cảng hàng không Cà Mau đang nỗ lực từng ngày từng giờ thực hiện phong trào “4 xin, 4 luôn” với phương châm “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, quyết tâm hành động vì chất lượng phục vụ hành khách và những chuyến bay an toàn. 

Cảng HKQT Nội Bài với hơn 2.500 CBCNV đang nỗ lực từng ngày từng giờ với phương châm “một lần đi qua, nụ cười còn mãi”, quyết tâm hành động vì chất lượng phục vụ hành khách và những chuyến bay an toàn. Trong cái oi ả của tháng 6, trong cái tiềm ẩn nguy cơ giông bão khó lường của thời tiết, trong điều kiện làm việc khó khăn của một số bộ phận CBCNV nhưng vẫn sáng lên những tấm gương điển hình với những hành động đẹp làm hành khách cảm kích.

Vào ngày 24/4/2015, Cảng HKQT Nội Bài nhận được thư cảm ơn của hành khách Lê Minh Phong, trong đó bày tỏ sự cảm kích đối với chị Hà Tuyết Linh,  nhân viên của Văn phòng Trung tâm Khai thác ga hàng không Nội Bài đã nhiệt tình hỗ trợ cho khách kịp đáp chuyến bay vào những phút cuối cùng khi các dịch vụ chuẩn bị đóng cửa.

Trang 2 trong 2 trang