Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để bày tỏ tri ân và tình cảm đối với vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Cụ thể:

Với khẩu hiệu “Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng tại”, Cấp uỷ, chính quyền Cảng hàng không Cà Mau thường xuyên quán triệt sâu sắc tới toàn thể CBNV việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phải bằng hành động cụ thể, thiết thực, gắn việc học tập làm theo Bác với phong trào thi đua yêu nước và lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, đơn vị.

Ngày 19/5/2019, ĐTN Cảng hàng không Cà Mau đã phối hợp với ĐTN các đơn vị Công an tỉnh Cà Mau (PC07), Phòng CSGT (PC08), Trại giam (PC11) và xã Đoàn Lợi An tổ chức đợt về nguồn tại xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Tại đây, đoàn đã trao 10 phần quà gồm: 10 cặp đi học, 200 quyển tập, 10 áo phao, 10 bộ dụng cụ học tập và 10 thùng mì gói với tổng giá trị 4 triệu đồng cho 10 em học sinh cấp 1 có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó, học giỏi; thăm và tặng 40 suất gạo (15 ký gạo mỗi suất) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lợi An.

Cùng ngày, đoàn cũng phối hợp với xã Lợi An tiến hành trồng 500 cây xanh dọc các tuyến đường của xã.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Tặng quà cho các em học sinh nghèo, học giỏi tại xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

 

Tặng 40 suất gạo (15 ký gạo mỗi suất) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

            

 

          Trồng 500 cây xanh dọc các tuyến đường của xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

 

Cà Mau, ngày 19 tháng 05 năm 2019

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.