Sáng ngày 10 tháng 3 năm 2019, Cảng hàng không Cà Mau đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị người lao động năm 2019. Chủ trì Hội nghị đồng chí Phạm Thanh Lâm – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Cà Mau và đồng chí Nguyễn Hoàng Mỹ – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau. Ngoài ra, còn có sự tham dự của toàn thể CBNV đang công tác tại Cảng.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Lâm – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Cà Mau đã tổng kết, đánh giá kết quả tình hình sản xuất kinh doanh năm 2018 đồng thời nêu ra những phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 cùng các giải pháp thực hiện. Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, Hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Cảng hàng không Cà Mau nói riêng, TCT Cảng hàng không Việt Nam nói chung. Đồng chí Phạm Thanh Lâm đại diện Người sử dụng lao động đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị. Đồng chí cũng nhấn mạnh và khẳng định Cảng hàng không Cà Mau luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố quyết định, thường xuyên có các chính sách tiền lương, thưởng tốt nhằm giúp cho người lao động yên tâm công tác. 
Ngoài ra, Cảng hàng không Cà Mau còn chú trọng chăm lo cho người lao động như: công tác an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường, hàng năm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám và phát hiện bệnh nghề nghiệp. Thực hiện các chế độ chính sách BHXH, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp…. phối hợp tốt với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức tốt các phong trào thi đua và các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao để cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho người lao động.
Đồng chí Nguyễn Hoàng Mỹ – Chủ tịch Công đoàn báo cáo về kết quả tình hình hoạt động Công đoàn trong năm 2018 và phát động phong trào thi đua đến toàn thể CBNV trong Cảng tạo sự đồng thuận, đoàn kết, hăng hái thi đua lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành vượt mức các mục tiêu năm 2019.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Lâm đã biểu dương những thành tích mà tập thể CBCNV Cảng hàng không Cà Mau đã đạt được trong năm 2018, ghi nhận những nỗ lực trong mọi lĩnh vực. Tuy vậy, đồng chí cũng đã chỉ ra những khó khăn, thách thức trong thời gian tới và đưa ra những nhiệm vụ cụ thể đòi hỏi Ban giám đốc và tập thể CBNV phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác quản lý nhằm đảm bảo phục vụ bay an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ; đảm bảo công ăn việc làm và ổn định thu nhập cho người lao động.
Phát biểu trong Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Mỹ – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau – đánh giá cao sự phối hợp có hiệu quả của BCH CĐCS với lãnh đạo đơn vị trong việc thực hiện tốt quy chế dân chủ tại cơ sở, tổ chức Hội nghị NLĐ hàng năm là dịp để người lao động phát huy tinh thần dân chủ tham gia đóng góp ý kiến về SXKD, về đầu tư phát triển và các chế độ chính sách liên quan đến người lao động. Mặc dù đơn vị còn nhiều khó khăn nhưng lãnh đạo đơn vị luôn xác định con người là nhân tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, lãnh đạo đơn vị luôn quan tâm đến đời sống và thu nhập của người lao động để đảm bảo cuộc sống và tái tạo sức lao động cần thiết.  
        Đồng chí Phạm Thanh Lâm đề nghị BCH CĐCS tiếp tục phát huy sự sáng tạo, trách nhiệm, đổi mới trong hoạt động phối hợp với lãnh đạo đơn vị chăm lo và thực hiện thực tốt các chế độ chính sách cho người lao động. Xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cho NLĐ ngày một tốt hơn và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2019.
Hội nghị cũng đã bầu đồng chí Phạm Thanh Lâm và đồng chí Nguyễn Hoàng Mỹ đại diện cho Cảng hàng không Cà Mau tham dự Hội nghị người lao động tại TCT Cảng hàng không Việt Nam (ACV) – CTCP năm 2019 và biểu quyết, thống nhất 100% thông qua nghị quyết hội nghị.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

 
Đồng chí Phạm Thanh Lâm (bên trái) – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Cà Mau – báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

 
Đồng chí Nguyễn Hoàng Mỹ (bên phải) – Chủ tịch Công đoàn báo cáo kết quả tình hình hoạt động Công đoàn trong năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019.

 
Tổ bầu cử tiến hành bầu 2 đồng chí đại diện cho Cảng hàng không Cà Mau tham dự Hội nghị người lao động tại TCT Cảng hàng không Việt Nam (ACV) – CTCP năm 2019.

Cà Mau, ngày 10 tháng 03 năm 2019
Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.