Vừa qua, Cảng hàng không Cà Mau đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) – Chi nhánh Tân Sơn Nhất – tổ chức khai giảng khóa huấn luyện định kỳ CBTT-HDCX cho toàn thể cán bộ, nhân viên tổ Phục vụ hành khách và CBNV Đại diện công ty Bay dịch vụ hàng không (VASCO) – Chi nhánh Cà Mau.

 

Tổ Phục vụ hành khách chụp ảnh lưu niệm với thầy Nguyễn Ngọc Tiến (đứng thứ 3 từ trái sang) – Giáo viên bộ môn CBTT-HDCX của Trung tâm Huấn luyện – Đào tạo VIAGS.

 

Tham gia khóa học, cán bộ, nhân viên tổ Phục vụ hành khách đã được thầy Nguyễn Ngọc Tiến – Giáo viên bộ môn CBTT-HDCX của Trung tâm Huấn luyện – Đào tạo thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) – trực tiếp hướng dẫn. Học viên đã được giáo viên truyền đạt những kiến thức cơ bản, cập nhật những kiến thức mới, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn cũng như giải đáp các vướng mắc của học viên trong quá trình phục vụ hành khách.

Ngoài ra, học viên còn được hiểu tầm quan trọng của việc CBTT và HDCX trong quy trình Phục vụ hành khách. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa nhân viên CBTT và nhân viên HDCX sẽ giúp nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, góp phần quan trọng vào việc đảm bảo an toàn trong phục vụ bay.

 

Sau một ngày học tập nghiêm túc, 100% học viên vượt qua bài kiểm tra đánh giá chất lượng của giáo viên.

 

Cà Mau, ngày 25 tháng 07 năm 2018

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.