Kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Ngành hàng không dân dụng Việt Nam (15/1/1956 – 15/1/2019), chào mừng năm mới 2019 và hướng đến những ngày lễ lớn trong năm nay, ngày 20/1/2019, Cảng hàng không Cà Mua đã tổ chức giải bóng đá mini “Mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019”.

 

 

Giải đấu được tổ chức tại sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Chí Thành, phường 6, thành phố Cà Mau với sự tham gia của 5 đội bóng với hơn 50 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các đơn vị như: Trạm rađa 23, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Cà Mau, đài Kiểm soát không lưu và Trạm rađa không lưu, UBND phường 6 và Cảng hàng không Cà Mau.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn 3 đội có thành tích tốt nhất để trao giải nhất, nhì và ba.

 

 

Giải đấu được tổ chức với mục đích hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”; rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần góp phần duy trì mối quan hệ với các đơn vị phối hợp; tạo cơ hội cho CBNV Cảng hàng không Cà Mau thỏa mãn sự yêu thích và rèn luyện kỹ năng chơi bóng của bản thân.

 

 

Sau gần một ngày diễn ra giải đấu, với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”, các đội đã cống hiến những trận đấu kịch tính, hấp dẫn. Với lực lượng đồng đều hơn, đội bóng đá Cảng hàng không Cà Mau đã giành chức vô địch của giải đấu một cách thuyết phục.

Cà Mau, ngày 21 tháng 01 năm 2019

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.