Thực hiện chỉ đạo của TGĐ TCT Cảng hàng không Việt Nam về việc thực hiện công tác xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức “Khoá đào tạo đánh giá chất lượng nội bộ năm 2018”.

 

 

Khoá học diễn ra từ ngày 2/2 đến ngày 3/2/2018 do Thạc sỹ Nguyễn Thành Nam thuộc Ban Khai thác Cảng TCT Cảng hàng không Việt Nam (ACV) – trực tiếp giảng dạy.

Trong 2 ngày của khoá học, toàn bộ thành viên của Ban đánh giá chất lượng nội bộ Cảng hàng không Cà Mau đã được thầy Nguyễn Thành Nam ôn lại những thuật ngữ, định nghĩa cũng như các mục tiêu và yêu cầu cần có của hệ thống ISO 9001:2015; nắm được phương pháp tổ chức, triển khai hệ thống sao cho hiệu quả và phù hợp với tình hình thực tế tại cảng.

Ngoài ra, giáo viên còn truyền đạt các kiến thức, định nghĩa liên qua đến việc đánh giá, mục đích của việc đánh giá, các loại hình đánh giá cũng như kỹ năng tổ chức đánh giá... cùng nhiều bài tập tình huống liên quan đến thực tế công việc cho học viên thảo luận.

 

 

          Có thể nói, khoá học đã kết thúc thành công tốt đẹp. Học viên đã được cung cấp nhiều kiến thức thiết thực, bổ ích; nắm bắt một cách đầy đủ nhất các kỹ năng đánh giá nội bộ thông qua những ví dụ và bài tập thực hành trực quan, sinh động, cần thiết cho việc đánh giá nội bộ sau này.

Cà Mau, ngày 05 tháng 02 năm 2018

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.