Hướng đến kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023). Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động “Tuần lễ Áo dài” trên toàn quốc. Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau đã phát động cán bộ, nữ công chức, viên chức, lao động, nữ thanh niên, phụ nữ toàn cảng mặc áo dài để hưởng ứng hoạt động.

"Tuần lễ áo dài” 2023  là năm thứ 3 do Trung Ương Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam khởi xướng, phát động các tầng lớp phụ nữ trong cả nước hưởng ứng vào tuần đầu tháng 3 hàng năm để giá trị cốt lõi của áo dài Việt Nam được biết đến nhiều hơn nữa cả trong nước và quốc tế. Góp phần phát huy thành công của chuỗi hoạt động “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”, “Tuần lễ Áo dài năm 2022”; tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam, đặc biệt hướng đến kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023).

 

Trong thời gian diễn ra “Tuần lễ áo dài” 2023, nhiều hoạt động hưởng ứng đa dạng khác đang được đông đảo phụ nữ ở mọi lứa tuổi quan tâm và hưởng ứng. Đây là dịp khẳng định nên hình ảnh duyên dáng của người phụ nữ cũng như giá trị truyền thống của tà áo dài mãi mãi in đậm trong lòng người dân Việt Nam nói chung và phụ nữ Cảng hàng không Cà Mau nói riêng. Tại Cảng HK Cà Mau, Công đoàn đã phát động cho nữ CBCNV tổ chức mặc áo dài phục vụ các chuyến bay, làm việc và chụp ảnh lưu niệm hưởng ứng. 

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

Tin ảnh: Công đoàn cơ sở Cảng HK Cà Mau

Cà Mau, ngày 08/03/2023