Tối ngày 9/9/2022 ( nhằm ngày 14/8 âm lịch), Công đoàn và Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cần Thơ đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” vui tết Trung thu năm 2022 cho các cháu thiếu nhi là con em của CBNV trong đơn vị.

Đêm hội được đón tiếp Lê Hoàng Huy Vũ – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, đ/c Phạm Hoàng Long – Phó chủ tịch công đoàn, đ/c Huỳnh Nguyễn Duy Hùng – Bí thư Đoàn thanh niên và hơn 100 cháu thiếu nhi cùng đến tham dự.

Sau 2 năm không thể tổ chức vì dịch bệnh COVID-19, "Đêm hội Trăng rằm 2022" như một món quà ý nghĩa, mang đến một đêm Trung thu tươi vui, nhiều kỷ niệm, góp phần để các cháu thiếu nhi bước vào năm học mới với nhiều thành tích mới. 

Tại chương trình các cháu thiếu nhi vừa được thưởng thức tiệc buffet với nhiều món ăn hấp dẫn vừa được xem các tiết mục: Ảo thuật, xiếc, tạo hình bong bóng, và đặc biệt là màn biểu diễn múa Lân vô cùng hào hứng. Các cháu còn được nghe Chú Cuội - Chị Hằng kể chuyện và tham gia các trò chơi vận động. Sau khi tham gia các trò chơi, các bé còn được tham gia Rước đèn - Phá cổ đêm trung thu với nhiều quà bánh.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2022” được tổ chức với mong muốn dành sự quan tâm của Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cần Thơ đối với các cháu thiếu nhi, mang những điều tốt đẹp nhất đến với các cháu đồng thời tạo sân chơi giải trí, an toàn, lành mạnh, thân thiện, thiết thực và tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu trong dịp tết Trung thu qua đó tạo động lực để giúp các em cố gắng vươn lên trong học tập. 

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cảng HKQT Cần Thơ