“CẢNG HÀNG KHÔNG CÔN ĐẢO CHÚC TẾT CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, CÁC ĐƠN VỊ PHỐI HỢP VÀ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN BIÊN GIỚI, TẾT HẢI ĐẢO NĂM  2019”

 

Trong tiết trời xuân ấm áp của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 24/01/2019, Cảng hàng không Côn đảo đã tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại địa bàn khu dân cư số 1, các đơn vị lực lượng vũ trang phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chính trị với Cảng Hàng không Côn Đảo đang đóng trên địa bàn huyện. Nhân dịp này, Cảng hàng không Côn Đảo đã trao tặng 08 phần quà cho 08 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại địa phương với tổng trị giá 8 triệu đồng. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa của đơn vị, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn đối với các thế hệ đi trước – những người đã đóng góp máu xương xây dựng nền hòa bình, độc lập của dân tộc. Qua đó, còn có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ Cảng hàng không Côn Đảo.

Ban chấp hành Công Đoàn Cảng Hàng Không Côn Đảo trao quà tết cho các gia đình chính sách

 Trong chiều ngày 24/01/2019, thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội “Xuân biên giới, Tết hải đảo” năm 2019 do Công đoàn - Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP phát động, Công đoàn – Đoàn Thanh niên Cảng Hàng không Côn Đảo đã tổ chức chương trình từ thiện xã hội “Xuân biên giới, Tết hải đảo” năm 2019 tại khu dân cư số 1, Cỏ ống, huyện Côn Đảo. Chương trình từ thiện “Xuân biên giới, Tết hải đảo” được đông đảo Cán bộ - Công nhân viên cảng hàng không Côn Đảo tham gia hưởng ứng. Chương trình đã trao tặng 12 phần quà trị giá 6 triệu đồng đến các em nhỏ, các cụ già có điều kiện kinh tế khó khăn của khu dân cư số 1.

Đây là những tình cảm, tấm lòng mà Cán bộ - Công nhân viên Cảng hàng không Côn Đảo muốn gửi gắm, chia sẻ cùng địa phương khi Xuân Kỷ Hợi đang về.