“Công đoàn - Đoàn thanh niên Cảng HK Côn Đảo tham gia chương trình từ thiện “CHỢ NHÂN ĐẠO” năm 2021”

Hưởng ứng chương trình “Chợ Nhân đạo” năm 2021 do Hội Chữ Thập Đỏ Huyện Côn Đảo tổ chức nhằm kịp thời góp phần hỗ trợ thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người lao động tự do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy lòng nhân ái vì cộng đồng, phát huy truyền thống đạo lý “Tương thân, tương ái” cao đẹp của dân tộc.

Ban Chấp hành Công đoàn - Đoàn thanh niên Cảng hàng không (CHK) Côn Đảo Côn Đảo đã gửi tặng một số nhu yếu phẩm đến đại diện Hội Chữ Thập Đỏ Huyện cho chương trình “Chợ Nhân đạo” diễn ra vào các ngày 24 - 25/07/2021 và 30/7 - 01/8/2021 tại trụ sở Hội Chữ Thập đỏ Huyện Côn Đảo.

Tại đây, các mặt hàng chính bao gồm lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, đường, bột ngọt, nước tương, nước mắm, dầu ăn, rau củ …. được những người bán vé số, người lao động tự do bị mất thu nhập do dịch bệnh COVID-19, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đã được phát phiếu mua hàng đến nhận.

Công tác tổ chức triển khai “Chợ Nhân đạo” diễn ra một cách khoa học, đồng bộ, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định. Người dân đeo khẩu trang, đảm bảo khoảng cách, tuân thủ quy tắc 5K.

Bà Bùi Thị Phượng – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Huyện Côn Đảo đã cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ và tấm lòng hảo tâm của cán bộ nhân viên CHK Côn Đảo. Đây là nguồn động viên lớn đối với các hộ gia đình, người lao động gặp khó khăn trong hoàn cảnh dịch bệnh COVID-19 và tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, mong muốn tiếp tục duy trì bền vững mô hình nhân đạo này trong tương lai.

Tin bài: Cảng Hàng Không Côn Đảo.