Sáng 28/12/2022, Cảng hàng không Đồng Hới tổ chức Hội nghị triển khai công tác phối hợp đảm bảo ANTT, ATGT trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và Lễ hội xuân Quý Mão 2023 tại Cảng hàng không Đồng Hới.

Tham dự Hội nghị, có đại diện lãnh đạo Công an thành phố Đồng Hới, đại diện lãnh đạo Đội trật tự - Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, đại diện Thanh tra Giao thông tỉnh Quảng Bình, đại diện Cảng vụ hàng không tại Đồng Hới, Công an các xã Lộc Ninh, Quang Phú, phường Hải Thành và đại diện các hãng taxi nhượng quyền hoạt động tại Cảng hàng không Đồng Hới.

Các đơn vị phối hợp khu vực Cảng hàng không Đồng Hới tại Hội nghị

Thông qua Hội nghị, các đơn vị đã báo cáo công tác phối hợp trong thời gian qua, triển khai thực hiện nghiêm các kế hoạch, phương án về công tác đảm bảo ANTT,ATGT; nắm chắc tình hình và triển khai kế hoạch sử dụng lực lượng bảo đảm ANTT, an toàn trong các dịp Lễ, Tết, các sự kiện chính trị trọng đại của Đảng, Nhà nước.

Theo đó, tiếp tục đề cao vai trò, trách nhiệm của các đơn vị chủ động nắm bắt, theo dõi, nhận định, đánh giá, dự báo sớm tình hình để kịp thời tham mưu, triển khai hiệu quả các phương án đảm bảo an ninh trật tự; tập trung phát hiện ngăn chặn, giảm thiểu thấp nhất các trường hợp gây mất ANTT, ATGT tại khu vực Cảng hàng không Đồng Hới.

Đại diện lãnh đạo Cảng hàng không Đồng Hới phát biểu tại Hội nghị

 

Để đảm bảo ANTT, ATGT tại khu vực Cảng hàng không Đồng Hới trong thời gian tới, nhất là vào những thời gian cao điểm phục vụ Hè, Tết và các lễ hội trong năm 2023. Các đơn vị cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ, thực hiện nghiêm Quy chế phối hợp đã được ký kết, duy trì nghiêm kỷ luật, khắc phục tình trạng tranh giành khách, cò mồi, taxi dù, taxi công nghệ hoạt động trái phép tại Cảng hàng không Đồng Hới và trên trục đường 16/6.

Tổ Thông tin - Truyền thông