Trong không khí vui tươi phấn khởi và tự hào của phụ nữ trên thế giới chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2018). Được sự nhất trí của lãnh đạo đơn vị, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Đồng Hới, Nữ công đã tổ chức Hội thi “Nữ công với trang phục ấn tượng”.

Với sự đam mê, yêu thích của toàn thể chị em, Hội thi đã thu hút toàn thể chị em phụ nữ thuộc Cảng hàng không Đồng Hới tham gia.

Phần trình diễn của toàn thể Nữ công Cảng hàng không Đồng Hới

Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Là dịp cho toàn thể chị em phụ nữ trong đơn vị gặp gỡ giao lưu với nhau, để các chị em khẳng định bản lĩnh, sự tự tin của mình dù ở độ tuổi nào, ở vị trí nào người phụ nữ vẫn luôn thể hiện sự duyên dáng, ấn tượng.

Đến dự với hội thi này có sự tham dự của Ban giám đốc và các đồng chí là các bộ cấp Đội cùng toàn thể CBCNV của đơn vị.

 

Đồng chí Đinh Hải Đức – Chủ tịch công đoàn Cảng HK Đồng Hới đọc thư chúc mừng nhân ngày 8/3 của Bộ Trưởng Bộ Giao thông vận tải

 

Cuộc thi “Nữ công với trang phục ấn tượng” các thí sinh  đã chọn cho mình những trang phục thật đẹp, thật phù hợp cho bản thân mình để một lần nữa khẳng định sự tự tin , xinh đẹp và duyên dáng, với những bước đi nhẹ nhàng , uyển chuyển đúng với tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra.

Sau một thời gian ngắn làm việc nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Ban giám khảo đã lựa chọn ra được ba thí sinh đạt giải nhất, ba giải nhì, ba giải ba và chín giải khuyến khích.

 

 

 

 

Các thí sinh đạt giải cao trong Hội thi

 

Hội thi đã khép lại thành công rực rỡ, trong không khí hào hứng và đầy phấn khởi của toàn thể chị em, tạo thêm động lực để chị em hoàn thiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà” và để lại rất nhiều cảm xúc và ý nghĩa.