Chiều ngày 28 tháng 12 năm 2018, trong khi đang thu gom xe đẩy hành lý của chuyến bay đến tại khu vực bãi xe ngoài sân đậu ôtô, chị Nguyễn Thị Minh Phương – nhân viên vệ sinh đã nhặt được 1 chiếc bóp của khách để quên. Chị Phương nhanh chóng đem giao nộp cho bộ phận an ninh kiểm soát tại ga đến quốc nội. Qua kiểm tra cho thấy trong bóp có số tiền lớn gần 100 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng của hành khách mang tên Nguyễn Thanh Hải.

Các bộ phận nhanh chóng phối hợp tìm kiếm thông tin để liên lạc với hành khách

Bộ phận phục vụ hành khách nhanh chóng tìm kiếm thông tin và liên hệ với hành khách để quay lại sân bay. Sau khi nhận lại đầy đủ tài sản, anh Hải rất xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành tới chị Phương cũng như các bộ phận cảng hàng không Liên Khương.

Tài sản được trao trả đầy đủ, nguyên vẹn cho hành khách.

Chỉ riêng bộ phận tổ vệ sinh môi trường nơi chị Phương đang làm việc, từ năm 2018 tới nay đã có 7 lần phát hiện và bàn giao cho đơn vị trả lại cho hành khách tài sản trị giá trên 400 triệu đồng. Hành động đẹp của chị được Ban giám đốc đơn vị đánh giá cao, tuyên dương nhân rộng, kịp thời lan tỏa tới các đồng nghiệp.