Ngày 18/11/2020, Cảng HKQT Nội Bài tổ chức chương trình chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội thảo với chủ đề: “Thay đổi - Nâng tầm giá trị”.

Tham dự Chương trình có Diễn giả Tạ Thị Kim Ngân - Giám đốc Nhân sự FPT Software, Ban Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Cảng, toàn thể cán bộ, chuyên viên quản lý đào tạo thuộc Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài và hơn 100 đồng chí giáo viên của Cảng HKQT Nội Bài.


Ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP kiêm Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài tặng hoa cho đội ngũ những người làm công tác đào tạo, huấn luyện Cảng HKQT Nội Bài
 

Tại Hội thảo, Ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP, Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài Bài chúc mừng đội ngũ những người làm công tác đào tạo, huấn luyện tại Cảng HKQT Nội Bài đã vượt qua những khó khăn, thách thức do dịch bệnh Covid-19, tổ chức các khóa đào tạo huấn luyện cho Cảng cũng như cho các đơn vị hoạt động tại Cảng, đảm bảo cho người lao động đáp ứng về chuyên môn, kỹ năng làm việc và hệ thống chứng chỉ theo quy định hiện hành.


Ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP kiêm Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài phát biểu tại Hội thảo
 

Hội thảo đã đề cập đến vai trò của giảng viên nội bộ là những đại sứ hạnh phúc cho Doanh nghiệp; Giảng viên phải thay đổi để phù hợp với văn hóa học tập trong thời đại công nghệ 4.0; Phương pháp đào tạo phải đủ hấp dẫn, lôi cuốn để người học từ chỗ bắt buộc học chuyển sang thích học, giảng viên không đơn thuần chỉ là người giảng bài mà còn là người truyền cảm hứng; Cán bộ quản lý lớp không chỉ là người điểm danh mà thậm chí trở thành người dẫn dắt, kết nối… “Mục tiêu của đào tạo là để thay đổi - Nâng tầm giá trị của CÁ NHÂN và DOANH NGHIỆP”, bà Tạ Thị Kim Ngân nhấn mạnh.


Diễn giả Tạ Thị Kim Ngân - Giám đốc Nhân sự FPT Software trình bày tại Hội thảo
 

Hội thảo “Thay đổi - Nâng tầm giá trị” đã thống nhất tầm quan trọng của công tác đào tạo nội bộ, công tác xây dựng Văn hóa học tập tại NIA, ACV; Nhận diện những thay đổi đang diễn ra về công tác đào tạo để nâng tầm giá trị cho cá nhân và doanh nghiệp; Hội thảo đã giúp cho giáo viên, cán bộ quản lý lớp, Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài tìm thấy động lực để thay đổi trong công tác tổ chức các khóa đào tạo huấn luyện tại Cảng.


Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện Nội Bài
 

Phát biểu tại Hội thảo, Giám đốc Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài, bà Trịnh Thị Liên Hương khẳng định “Cần tiếp tục lan tỏa tinh thần thay đổi để nâng giá trị bản thân, góp phần nâng cao giá trị Doanh nghiệp. Những thông điệp về công tác đào tạo, tự đào tạo mà Hội thảo vừa chuyển tải chắc chắn sẽ khơi dậy trong mỗi đại biểu nguồn động lực mạnh mẽ, góp phần thay đổi cách nghĩ, cách làm để tiếp tục xây dựng thành công các chương trình đào tạo, huấn luyện của Cảng HKQT Nội Bài”.

Chương trình chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội thảo “Thay đổi - nâng tầm giá trị” đã thành công rực rỡ. Các đại biểu kỳ vọng những thông điệp được nêu ra tại Hội thảo sẽ tiếp tục củng cố nền móng vững chắc cho Văn hóa học tập của Cảng HKQT Nội Bài. Đây chính là điểm tựa cho Cảng HKQT Nội Bài để vượt qua những tác động khó lường như dịch bệnh, thiên tai, suy thoái kinh tế. Kể từ đây, ĐÀO TẠO - TỰ ĐÀO TẠO trở thành một cuộc hành trình đầy hạnh phúc của người lao động Cảng HKQT Nội Bài.

 

Tin bài và ảnh: Cảng HKQT Nội Bài