Trong gần một năm nay, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã trao trả hàng nghìn tài sản cho hành khách bỏ quên hay bị thất lạc tại sân bay.
Ngày 17/11, từ email của Ủy ban hành động vì chất lượng phục vụ hành khách, Cảng HKQT Nội Bài nhận được bức thư cảm ơn của một vị khách người Hà Lan khi được nhân viên quầy thông tin Cảng HKQT Nội Bài hỗ trợ và nhận lại chiếc balo chứa giấy tờ đi tàu bay. Đằng sau niềm vui của vị khách là cả một câu chuyện về quá trình tìm và nhận lại chiếc balo.
Với phương châm hành động tất cả vì hành khách, thời gian qua, lực lượng An ninh hàng không Nội Bài liên tục hỗ trợ hành khách trong nước và quốc tế tìm và trao trả lại tài sản bị bỏ quên. Những câu chuyện đó đã được lan truyền nhanh chóng, rộng rãi và nhận được nhiều tình cảm từ phía hành khách đi/đến qua Cảng HKQT Nội Bài.
Chị Đỗ Thị Liên – nhân viên Đội xe đẩy – Trung tâm Khai thác ga Nội Bài đã có 6 lần nhặt được tài sản bỏ quên có giá trị lớn của hành khách. Thêm một câu chuyện đêm 07/11/2023…
Ngày 02/11, Nhân viên sân bay Nội Bài phát hiện trên một chiếc xe đẩy bỏ không có một túi xách, bên trong chứa nhiều trang sức và tiền mặt của một hành khách bỏ quên.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký