Nhằm nhân rộng gương điển hình “Người tốt, việc tốt” và thái độ làm việc trách nhiệm của chị Dương Thị Nguyệt - Nhân viên vệ sinh máy bay thuộc Phòng phục vụ bay, Cảng HKQT Phú Bài, ngày 23/10/2017, tại Hội nghị giao ban điều phối của Cảng HKQT Phú Bài, Ban Giám đốc Cảng HKQT Phú Bài và đại diện Vietnam Airlines tại Huế đã biểu dương và khen thưởng kịp thời tấm gương “Người tốt, việc tốt” cho chị Dương Thị Nguyệt.  

Trước đó, vào ngày 08/10/2017, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN1374 từ thành phố Hồ Chí Minh đến Huế, chị Dương Thị Nguyệt đã nhặt được một chiếc ví của hnh khách để quên trên máy bay trong đó có 11.590.000 VNĐ và nhiều giấy tờ quan trọng khác. Chị  Nguyệt đã kịp thời báo cáo và bàn giao chiếc ví cho tiếp viên trưởng chuyến bay để trao cho khách bị thất lạc.

Ông Đỗ Chí Thành – Giám đốc Cảng HKQT Phú Bài đã biểu dương tính trung thực, tinh thần trách nhiệm của chị Nguyệt nói riêng và sự tận tình trong công việc của toàn thể CBNV Cảng HKQT Phú Bài nói chung và mong muốn chị Nguyệt sẽ tiếp tục nâng cao vai trò của mình, là tấm gương cho toàn thể CBNV Cảng HKQT Phú Bài, góp phần hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh tại đơn vị và Tổng công ty.

Cảng HKQT Phú Bài luôn quán triệt, động viên CBNV tận tình, tránh nhiệm trong công tác. Việc CBNV phát hiện và trao trả tài sản cho hành khách đã tạo ấn tượng tốt đẹp nơi hành khách và góp phần xây dựng Cảng HKQT Phú Bài ngày càng văn minh, lịch sự, với phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.