Hướng tới chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày giải phóng Thủ Đô (10/10/1954 -10/10/2020) và nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong ngàng hàng không tại khu vực Cảng hàng không Thọ Xuân với UBND thị trấn Sao Vàng.

                                                             Ban tổ chức trao cup cho đội Vô địch.

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày giải phóng thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2020), được sự chỉ đạo của Bí thư chi bộ, ban giám đốc Cảng HK Thọ Xuân, Ban chấp hành Công đoàn - Đoàn Thanh niên Cảng tổ chức khai mạc Giải BÓNG ĐÁ TỨ HÙNG TRANH CUP THD lần I năm 2020. Đến dự và cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu cho các vận động viên có các đồng chí: Đ/c Lê Xuân bàn – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Sao Vàng; Đ/c Trần Sỹ Hiến – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Thọ Xuân, Đ/c Hoàng Hải Đăng – Trưởng đại diện Cảng vụ miền Bắc tại Thọ Xuân; Đ/c Võ Mạnh Hòa – Đài trưởng Đài kiểm soát không lưu tại Thọ Xuân; Các đ/c trưởng đại diện các hãng hàng không (Vietnam Airline, Pacific Airline, Bamboo Airway, VietJet Air), xăng dầu, Vor/Dme,Vaeco, phi hàng không và các cổ động viên của 4 đội tham dự.


Giải được tổ chức trong thời gian 2 ngày với các đội: Đội Cảng hàng không Thọ Xuân; Đội liên quân Cảng vụ  + Group VNA + bamboo + VietJet + Skypec + phi hàng không; Đội liên quân Đài kiểm soát không lưu + Vor/Dme; Đội UBND thị trấn Sao Vàng. Thể thức của giải đấu thi đấu loại trực tiếp, 2 đội thắng sẽ thi đấu trận chung kết để chọn ra đội vô địch.


Giải thi đấu đã diễn ra với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng, fair-play”, và đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Các trận đấu diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn, đầy kịch tính và nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Giải đấu nhằm thắt chặt tình đoàn kết, mối quan hệ gắn bó giữa Cảng HK Thọ Xuân và các đơn vị trong và ngoài ngành hàng không. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội thi đấu xuất sắc, cụ thể như sau: giải Vô địch thuộc về Đội liên quân Cảng vụ  + Group VNA + bamboo + VietJet + Skypec + phi hàng không; Giải Á quân thuộc về Đội Cảng hàng không Thọ Xuân; Giải ba thuộc về Đội UBND thị trấn Sao Vàng và Giải phong cách thuộc về Đội liên quân Đài kiểm soát không lưu + Vor/Dme.

                                                                                                                 Tin bài: SỸ NGUYÊN
                                                                                                    ĐOÀN THANH NIÊN CẢNG HK THỌ XUÂN