Ngày 21/4/2023, Cảng hàng không Thọ Xuân đã tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở lần III. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Khả Trường-  ủy viên BCH Đảng bộ, Chánh văn phòng Đảng ủy, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), đồng chí Thái Minh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên ACV, đồng chí Trần Sỹ Hiến – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Thọ Xuân, cùng 84 đại biểu đại diện cho 165 CB-CNV Cảng hàng không Thọ Xuân.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022 và phương hướng hoạt động lần III nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội đã nghe tham luận của các các tổ công đoàn về phong trào thể dục, thể thao và giải pháp nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, quán triệt, phổ biến Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Công đoàn cho đoàn viên, người lao động. 

 Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Cảng hàng không  Thọ Xuân lần III nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 07 đồng chí. Đồng thời, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn cấp trên gồm 03 đại biểu chính thức. Kết thúc đại hội, 100% đoàn viên công đoàn thống nhất biểu quyết thông qua các nội dung đã nêu trong Nghị quyết, tin tưởng  rằng với sự đoàn kết thống nhất, toàn thể đoàn viên công đoàn Cảng hàng không  Thọ Xuân sẽ đoàn kết nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung và chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

 Cũng trong khuôn khổ chào mừng thành công của Đại hội, đồng chí Trần Sỹ Hiến – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Thọ Xuân, đại diện Ban chấp hành công đoàn cơ sở, đồng chí Thái Minh Hải – Bí thư Đoàn thanh niên ACV, đại diện Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Thọ Xuân đã trao tặng đồ dùng trang thiết bị phục vụ bán trú cho các cháu mầm non tại điểm lẻ Khu Cỏi, trường mầm non Thiết Ống, huyện Bá Thước và trường mầm non Hạ Trung, huyện Bá Thước, giá trị các phần quà là 80 triệu đồng.

Tại buổi trao quà, ông Trần Sỹ Hiến chia sẻ, ngoài nhiệm vụ chính trị là phục vụ an toàn các chuyến bay, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Cảng Hàng không Thọ Xuân thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội mang tính nhân văn, kết nối những tấm lòng thiện nguyện, chia sẻ khó khăn với bà con, các em học sinh miền núi.

Đại diện Ban lãnh đạo huyện Bá Thước, ông Ngọ Đình Hải - Chủ tịch huyện Bá Thước đã cảm ơn và ghi nhận trước tấm lòng của lãnh đạoTổng công ty Cảng hàng không , Cảng hàng không Thọ Xuân đã dành cho các em học sinh những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa, những món quà mà Đoàn trao tặng sẽ tiếp thêm ngọn lửa ấm áp, thắp lên niềm tin, hi vọng vào cuộc sống rằng sự sẻ chia ở mọi nơi, mọi lúc.

                                                                    Tin, Ảnh (Văn phòng Cảng HK Thọ Xuân)