Liên tục trong thời gian qua Ban Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân đã có quyết định khen thưởng đột xuất cho một số nhân viên, biểu dương tấm gương người tốt việc tốt – trong khi làm nhiệm vụ đã nhặt được tài sản có giá trị và trả lại cho hành khách.


    Ngày 21/09, Nhân viên Nguyễn Thị Trà – Tổ phó tổ Bốc xếp – vệ sinh trong khi làm nhiệm vụ vệ sinh trên tàu bay QH 1173 đã nhặt được ví tại hàng ghế hành khách, tổng giá trị tài sản là gần 55 triệu động và một số vật dụng cá nhân. Ngày 12/10, nhân viên kiểm soát An ninh Lê Thị Thảo trong khi thực hiện nhiệm vụ tại ga đến nhà ga hành khách đã nhặt được túi xách màu đen, trong túi là  tài sản giá trị gần 32 triệu đồng cùng một số vật dụng có giá trị của hành khách tên Trịnh Xuân Tiến qua chuyến bay VN 1270. Tiếp đó ngày 18/10 hai nhân viên kiểm soát an ninh Nguyễn Ngọc Tuấn, Tô Ngọc Sơn trong lúc đang tuần tra thì phát hiện  01 ví cầm tay màu đen để quên tại căng- tin khu vực sân đỗ ô tô trong ví có hơn 55 triệu tiền mặt và một số vật dụng cá nhân có giá trị mang tên Đỗ Trọng Đức. Tất cả tài sản trên đã được trả lại cho hành khách.


    Như vậy,  trong thời gian ngắn nhân viên làm việc tại Cảng HK Thọ Xuân đã liên tiếp nhặt được nhiều tài sản có giá trị lớn và đã trả lại cho hành khách. Ông Trần Sỹ Hiến – Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân cho biết: Việc trả lại tài sản cho hành khách bị mất là một trong những đức tính luôn được đề cao khi thực hiện nhiệm vụ đối với CBNV và chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ Cảng, tiếp tục đẩy mạnh phong trào “4 xin 4 luôn”, có tác phong giao tiếp hòa nhã, đúng mực, ân cần chu đáo.
                                                                                                                                          VP Cảng HK Thọ Xuân