Chào mừng kỷ niệm 108 năm Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018) và 1978 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 7/3/2018, Ban nữ công Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát tổ chức hội thi hóa trang với chủ đề “Phụ nữ thời hiện đại”.

Đại diện Ban lãnh đạo Cảng hàng không Phù Cát đã tặng hoa chúc mừng và tin tưởng trong thời gian tới tập thể nữ CBCNV tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao kiến thức về gia đình, nâng cao vai trò làm vợ làm mẹ của người phụ nữ; duy trì thực hiện tốt phong trào “Phụ nữ hàng không tri thức, văn minh lịch sự, đảm đang” và phong trào “Hai giỏi”.

Phát biểu tại hội thi, ông Trần Văn Triển – Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát đã đánh giá cao vai trò và sự đóng góp của tập thể nữ CBCNV lao động đối với những thành tích chung của đơn vị đồng thời động viên chị em tích cực tham gia các phong trào, hoạt động tại cơ quan và làm tốt vai trò người phụ nữ trong mỗi gia đình.

Tham dự hội thi Ngay sau lễ kỷ niệm, 05 đội đã nhanh chóng cử các thành viên tham gia hội thi. Mỗi đội gồm từ 01 đến 03 thành viên tham gia hóa trang nam thành nữ với chủ đề “ Phụ nữ thời hiện đại”.

Hội thi gồm trình diễn thời trang và thi ứng xử với những câu hỏi liên quan đến việc rèn luyện phẩm chất đạo đức của phụ nữ Việt Nam thời hiện đại.

Kết quả:

  • Giải nhất: Trần Ngọc Bảo - Đội Phục vụ hành khách;
  • 02 giải nhì: Dương Đức Mạnh - Đội Phục vụ hành khách và Huỳnh Chính - Đội An ninh;
  • 01 Giải ba : Nhâm Đức Hải - Đội An ninh;
  • 02 giải khuyến khích: Lê Văn Hạnh - Đội An ninh và Nguyễn Bá Duy - Đội Phục vụ hành khách.

Hội thi là sân chơi bổ ích để chị em phụ nữ trong đơn vị thể hiện tài năng cũng như thiên chức của người phụ nữ trong gia đình, qua đó góp phần nâng cao nhận thức của nữ CBCNV khơi dậy tính sáng tạo, đoàn kết, thân thiện trong tập thể nữ tại Cảng hàng không Phù Cát.

Tin, ảnh: Trần Thị Bích Oanh
Cảng hàng không Phù Cát