Ngày 06/3/2018, Ban Nữ công phối hợp cùng Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Cần Thơ tổ chức họp mặt  kỷ niệm 108 năm Ngày quốc tế phụ nữ và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Buổi họp mặt  là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Đại diện Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Cảng HKQT Cần Thơ tặng hoa cho nữ CBNV

Đại diện Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cũng đã tặng hoa chúc mừng tất cả nữ công đoàn viên trong đơn vị như lời cảm ơn gửi tới toàn thể chị em lao động nữ trong những năm qua đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn phấn đấu giỏi việc nước, đảm việc nhà, và khẳng định đơn vị luôn dành sự quan tâm, chia sẻ với chị em phụ nữ trong việc sắp xếp công việc hợp lý, và mong rằng chị em tiếp tục nỗ lực học tập nâng cao trình độ, tham gia vào các hoạt động, tích cực hoàn thành tốt mọi công việc được giao để đưa đơn vị ngày càng phát triển.

Các trò chơi vận động và thi nấu ăn

Tiếp tục chương trình họp mặt là các trò chơi vận động diễn ra sôi nổi, hào hứng và mang lại tiếng cười sảng khoái cho người lao động. Hội thi nấu ăn dành do các đồng nghiệp nam thực hiện cũng góp phần mang đến một không khí mới lạ và đặc biệt trong dịp 8/3 năm nay. Món ăn nào do các anh chế biến được các chị em bỏ phiếu bình chọn nhiều nhất sẽ giành chiến thắng.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân thiện, thoải mái, tạo được sự đoàn kết, phấn khởi, vui tươi cho toàn thể anh chị em trong đơn vị.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cần Thơ