Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Vào những ngày này, hoạt động chào mừng ngày 20 tháng 10 tại Việt Nam được chú ý một cách khá đặc biệt, nhiều hoạt động liên quan đến phụ nữ đã diễn ra nhằm vinh danh nữ giới. Trên tinh thần đó được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám đốc, Cảng hàng không Tuy Hòa đã tổ chức tọa đàm giao lưu kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Trong buổi tọa đàm, toàn thể CBCNV Cảng một lần nữa cùng nhau ôn lại lịch sử hình thành ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 và điểm qua một số thành tích của phụ nữ trong suốt chặng đường 88 năm với sự trình bày của đồng chí Nguyễn Quang Giáo – Phó giám đốc Cảng HK Tuy Hòa.

Đồng chí Nguyễn Quang Giáo- Phó giám đốc phát biểu tại buổi tọa đàm

Đồng chí Nguyễn Quang Giáo thay mặt cho lãnh đạo đơn vị biểu dương những tấm gương nữ CBCNV điển hình tại Cảng, đồng thời ghi nhận những thành tích của chị em trong công tác tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua xây dựng và phát triển cơ quan, đơn vị và mong muốn chị em hãy tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là chỗ dựa vững trắc trong mỗi gia đình.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí ấm áp và vui vẻ giúp chị em thêm tự hào về vai trò của người phụ nữ việt nam nói chung và nữ CBCNV Cảng hàng không Tuy Hòa nói riêng, tạo động lực giúp chị em cố gắng rèn luyện nâng cao phẩm chất và vai trò của mình trong gia đình và ngoài xã hội.

Ban Giám đốc tặng hoa cho chị em phụ nữ nhân ngày 20/10

Bên cạnh đó Công đoàn Cảng hàng không Tuy Hòa đã tổ chức sinh nhật tháng 10 cho Cán bộ công nhân viên (CBCNV) có ngày sinh trong tháng 10.

Ban Giám đốc tặng hoa cho các Cán bộ, Nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng 10

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Ban nữ công Cảng hàng không Tuy Hòa đã đến thăm và tặng quà cho những phụ nữ nghèo đơn thân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trên địa bàn Thành phố Tuy Hòa – Tỉnh Phú Yên.

Đây là những hoạt động hết sức có ý nghĩa của Cảng hàng không Tuy Hòa nhằm động viên nữ CBCNV tích cực học tập nâng cao trình độ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hăng hái thi đua khẳng định vai trò người phụ nữ nói chung và CBCNV ngành hàng không nói riêng trong sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Đồng thời phát huy tinh thần tương thân tương ái, khơi dậy sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương con người trong mỗi CBCNV.

Mê Linh - Minh Châu