Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20/10 hàng năm ở Việt Nam. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

Ngày 18/10/2017, được sự nhất trí của Chi bộ, Ban Giám đốc. Cảng Hàng không Tuy Hòa tổ chức tọa đàm và Hội thi giao lưu văn nghệ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2017.

Tổ chức tọa đàm gặp gỡ chị em tại Cảng Hàng không Tuy Hòa

Được sự chỉ đạo, quan tâm sâu sắc kịp thời của cấp uỷ Đảng, chính quyền và của công đoàn các cấp đã tạo điều kiện cho chị em hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao cũng như có điều kiện khẳng định mình trong thời đại mới, hoạt động nữ công tiếp tục được duy trì nhiều hoạt động có hình thức và nội dung phong phú, thu hút đông đảo nữ CBNV tham gia, phát huy được trách nhiệm, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nữ CBCNV. Đơn vị đã quan tâm nhiều hơn đến hoạt động nữ công, sắp xếp, bố trí, tạo điều kiện tốt để nữ nhân viên phát huy năng lực, sở trường trong thực hiện nhiệm vụ.

Đa số, Ban nữ công Cảng Hàng không Tuy Hòa là lực lượng trẻ, nhiệt tình, năng động trong các hoạt động của công đoàn phát động.

Giám đốc Phạm Ngọc Kình và chủ tịch Công đoàn Nguyễn Minh Thụy tặng hoa cho chị em ngày 20/10

Trong dịp lễ kỷ niệm ngày 20/10/2017, bên cạnh tổ chức tọa đàm, Công đoàn Cảng Hàng không Tuy Hòa còn tổ chức Hội thi giao lưu văn nghệ giữa CBCNV Cảng Hàng không Tuy Hòa và các đơn vị làm việc tại sân bay.

Hội thi giao lưu văn nghệ đã thu hút 8 đội tham gia gồm nam thanh nữ tú của Cảng Hàng không Tuy Hòa và các đơn vị khác. Đây cũng là hoạt động phong trào có ý nghĩa mang lại cho chị em nhiều niềm vui sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Trưởng ban Nữ công: Trần Thị Xuyến và Đoàn Nguyễn Minh Châu đội PVHK giới thiệu chương trình

Đây cũng là lần đầu Công đoàn tổ chức chương trình văn nghệ, dẫu rằng còn nhiều thiếu sót và không đủ sự chuyên nghiệp do vấn đề kinh phí nhưng chính sự nhiệt tình và tạo điều kiện của Cấp ủy, Ban Giám đốc cũng như anh chị em hưởng ứng tham gia đã góp phần tạo nhiều niềm vui và hạnh phúc cho chị em phụ nữ Cảng Hàng không Tuy Hòa.

Ban Giám khảo Hội thi Văn nghệ gồn Ban Giám đốc, chủ tịch công đoàn, Cảng vụ Tuy Hòa

           

Giám đốc Phạm Ngọc Kình phát biểu khai mạc hội thi

Tiết mục múa hát “ Xinh tươi Việt Nam” của Đội Sóng Việt

Tiết mục hát song ca của Đội Văn phòng Cảng

Tiết mục múa Đất nước của Đội Phục vụ hành khách

Kỉ niệm ngày 20/10 là dịp để chị em cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp mà lớp lớp thế hệ đi trước đã để lại. Ngày hôm nay, người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ ngành Hàng không nói riêng  ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn cố gắng thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp phát triển đất nước./.