1. Khu du lịch biển Khai Long

BÃI BIỂN KHAI LONG

    Bãi biển Khai Long có bãi cát vàng rộng mênh mông với chiều dài 3km, có bờ cát phẳng lặng, độ dốc thoai thoải, cường độ sóng không lớn và làn nước trong xanh. Đứng ở bãi Khai Long, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn trọn vẹn hình dáng, vẻ đẹp hoang sơ của cụm đảo Hòn Khoai hùng vĩ. 

    Đặc biệt hơn nữa, Khai Long được tạo hóa ban tặng cho một vị trí rất đặc biệt. Đứng ở bờ biển, khi bình minh ló dạng, du khách sẽ thấy mặt trời tròn như vành thúng chói đỏ nhô lên từ mặt biển phía đông, và khi chiều xuống, cũng ở vị trí ấy, ta lại thấy vầng kim ô vàng rực từ từ lặn xuống mặt biển phía tây. 

Description: http://camauairport.vn/userfiles/kl1.jpg

    Buổi sáng được thong dong đi bộ trên bãi biển ngắm nhìn bình minh hay đón những vạt nắng yếu ớt cuối ngày chiếu rọi xuống, Khai Long sẽ là những khoảnh khắc lắng đọng và bình yên mà du khách muốn lưu giữ. Gió biển ở đây cũng nhẹ nhàng và êm ái, đủ làm cho những ai mệt nhọc có thể nằm ngả lưng trên những chiếc võng đung đưa và dần chìm đắm trong giấc ngủ thiu thiu, không mộng mị

Description: http://camauairport.vn/userfiles/kl2.jpg

    Đến với Khai Long, du khách không chỉ được không gian riêng tư và yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn, chiêm ngưỡng vẻ nên thơ của biến, đắm mình trong dòng nước biển xanh trong; mà còn được thưởng thức các đặc sản tôm cá nổi tiếng của nơi đây như: tôm, cua, các loại cá, nghêu, sò huyết, vọp, ốc len…

Description: http://camauairport.vn/userfiles/kl3.jpg

BUNGALOW NGHĨ DƯỠNG.

   Bungalow là một dạng nhà ở nhỏ riêng biệt, có cơ cấu, công năng đơn giản, cơ động. Cụm từ này du nhập vào Việt Nam chưa lâu, phổ biến nhất là khi các khu nghỉ dưỡng phát triển mạnh.

Description: http://camauairport.vn/userfiles/kl4.jpg

                                   Bungalow tại KDL Khai Long

      Tại Việt Nam, khái niệm bungalow chủ yếu chỉ xuất hiện ở những khu nghỉ dưỡng dọc các bãi biển, khoảng 5-7 năm trở lại đây. Dễ thấy nhất là trong các khu resort, bungalow được sử dụng nhiều vì dễ áp dụng, khá hiệu quả, thi công nhanh và thuận lợi, phù hợp với không gian. Bungalow thường gần khu đón tiếp trung tâm để bạn có thể đi bộ (khoảng 3-5 phút). Nếu xa hơn, khách sạn sẽ bố trí xe đến tận nơi (thường dùng xe điện để bảo vệ môi trường và sự yên tĩnh).

     Không đi ngược lại xu thế, cũng như cung cấp nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng nâng cao của con người. KDL Khai Long cũng có cho mình những ngôi nhà nhỏ nhỏ xinh xinh như thế!

     Nếu có dịp đến với KDL Khai Long và lưu lại qua đêm, bạn nên chọn cho mình loại phòng Bungalow để nghỉ dưỡng. Chắc chắn, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bình yên nơi cuối cùng Tố Quốc. Cảm giác ngồi chung một nhóm bạn, một gia đình hay một cặp tình nhân đang yêu nhau hoặc một cặp vợ chồng mới cưới đưa nhau đi hưởng tuần trăng mật (ngoài sảnh ban công) hóng một chút gió biển, ngăm nhìn xa xa Hòn Khoai thân thương và nhớ về lịch sử hào hùng của cha, anh chúng ta... Wao wao! Tuyệt quá phải không các bạn? Bungalow tại KDL Khai Long sẽ cho bạn những trải nghiệm không thua kém gì các khu nghỉ dưỡng sang trọng tại các nước Arab...

    Hãy đến và trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi được lưu lại trong một không gian trữ tình, bên trong một căn phòng Bungalow sang trọng nhé các bạn!

 CHÒI NGHĨ MÁT KDL KHAI LONG

     Đến khu du lịch Khai Long cùng với gia đình và người thân, đi tản mạn một vòng khu du lịch bạn sẽ có cảm giác mệt và mỏi chân lắm đấy! Đặc biệt với cái nắng vào mùa hè này, bạn muốn dừng lại ở đâu đó nghĩ mát tí rồi tiếp tục tham quan? Yên tâm đi nhé các bạn, nắm bắt được yêu cầu của đông đảo du khách, khu du lịch Khai Long đã cho xây dựng nhiều căn chòi nghĩ mát dọc bãi biển để phục vụ quý du khách.

 Description: http://camauairport.vn/userfiles/kl5.jpg

Những căn chòi lý tưởng để nghĩ mát

     Đặc biệt hơn nữa, những căn chòi nghĩ mát là nơi thích hợp để gia đình, một nhóm bạn bè... cùng nhau ăn uống, cùng nhau dùng một buổi tiệc mini do chính gia đình hay nhóm của mình tự tổ chức (có thể đem đồ ăn, thức uống tự túc vào khu du lịch) hoặc có thể gọi nước từ các quán cà phê ngay bên cạnh những căn chòi, gọi thức ăn từ nhà hàng trong khu du lịch để tạo nên một bữa tiệc nhỏ khó quên cho chuyên du lịch của mình. Bên cạnh đó có thể kết hợp đem một số dụng cụ âm nhạc: đàn guitar, thùng bass, micro... để tạo nên một buổi tiệc đầy gia vị nhé các bạn! Nhưng các bạn hãy nhớ là: “Nhớ giữ gìn vệ sinh chung cho môi trường các bạn nhé!”

 Description: http://camauairport.vn/userfiles/kl7.jpg

Chòi nghĩ mát – nơi thích hợp tổ chức 1 buổi tiệc nhỏ

    Hãy rủ những người thân trong gia đình, rủ những người bạn thân nhất của mình đến với khu du lịch Khai Long ngay trong mùa hè này để được tận hưởng những cảm giác tuyệt vời nhé các bạn!

 

DỊCH VỤ XE ĐẠP ĐÔI – KDL KHAI LONG

     Khu du lịch Khai Long khá rộng, với diện tích trên 110 ha đủ làm bạn cảm thấy mỏi chân nếu đi bộ dạo một vòng KDL. Hiện nay, ngoài dịch vụ xe điện tham quan đưa rước khách thì khu du lịch cũng đã đưa vào hoạt động và cho du khách thuê xe đạp đôi tham quan khu du lịch.

  

                                                Xe đạp đôi

     Còn gì tuyệt vời hơn khi mùa hè nóng bức như thế này, bạn cùng với một nữa yêu thương của mình tình tang trên những chiếc xe đạp đôi dưới những tán cây dương mát rượi... Rồi dừng lại ở đâu đó, thưởng thức một loại nước ngọt nhẹ, ăn một cây kem Merino... Wao! Thật là lãng mạn đúng không các bạn? Hãy đến với khu du lịch Khai Long của chúng tôi! Nơi bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất cho một chuyến du lịch cùng với một nữa yêu thương của mình bạn nhé!

 BẢNG GIÁ DỊCH VỤ XE ĐẠP ĐÔI

 

Dịch Vụ

Số Người

Giá

Xe Đạp Đôi

2

30.000 đồng/ giờ

 

 

DỊCH VỤ XE ĐIỆN THAM QUAN KHU DU LỊCH

 

    Khi đến với khu du lịch Khai Long, cùng với người thân, gia đình hay bạn bè du ngoạn bờ biển xinh đẹp và ngắm cảnh thiên nhiên hữu tình trên chiếc xe điện tham quan là một ý tưởng du lịch hấp dẫn đối với du khách hiện nay.

 

Description: http://camauairport.vn/userfiles/kl9.jpg

Xe điện tham quan

     Xe điện tại khu du lịch Khai Long thường xuyên túc trực tại các điểm đón khách như cổng chính và bến ca nô. Đặc điểm để xe điện đưa vào hoạt động phục vụ du khách đó chính là xe chạy bằng ắc quy điện không gây ô nhiễm môi trường, cơ bản gồm có 4 hàng ghế dành cho 8 du khách kể cả tài xế.

     Xét về mặt cụ thể của xe điện thì xe chạy tốc độ tối đa là 30km/h với thiết kế chủ yếu gầm thấp, thông thoáng không có cửa chính vì vậy đó là lựa chọn đầu tiên cho việc ngắm cảnh, đi quay phim hay chụp hình phong cảnh với biển lộng dọc các tuyến đường đầy màu sắc và phong cảnh hữu tình tại khu du lịch Khai Long.

     Công ty TNHH XD TM DL THĂNG LONG là một trong số những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ đưa rước khách tham quan bằng xe điện đầu tiên tại tỉnh Cà Mau nói riêng và của Đồng Bằng Sông Cửu Long nói chung.

     Lái xe tay nghề đã qua đào tạo, chạy với tốc độ chậm vừa phải cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện sẽ tạo nên những tiếng cười trên những chuyến tham quan khu du lịch bằng xe điện. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thích thú nếu có dịp đến với khu du lịch Khai Long một lần và được trãi nghiệm cảm giác ngồi trên xe điện tham quan khu du lịch.

 BẢNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ ĐƯA RƯỚC KHÁCH THAM QUAN BẰNG XE ĐIỆN:

 

NƠI RƯỚC KHÁCH

TUYẾN ĐƯỜNG ĐI

GIÁ

TRONG KDL

Đưa khách ra cổng KDL từ nơi đón khách, sau khi khách đã đi bộ một vòng KDL.

5.000 đồng/ khách.

CỔNG CHÍNH KDL

Đón khách từ cổng chính KDL, sau đó đến ngã tư nhà điều hành chạy về hướng nhà công nhân, bọc ra biển và chạy dọc bờ biển đến khu vực tượng Mẹ Nam Hải (dừng lại cho khách viếng và thắp nhang cho Mẹ, nếu khách có yêu cầu), sau đó chạy khởi hành ra lại cổng chính KDL. Trên đường ra cổng chính KDL, lái xe sẽ ghé nhà gỗ, nhà trưng bày đồ cổ cho khách tham quan và cuối cùng là trở lại cổng chính KDL. Lái xe chia tay khách và hẹn gặp lại.

10.000 đổng/ khách.

BẾN CA NÔ KDL

Rước khách từ bến thuyền, bến ca nô của KDL. Sau đó lái xe cũng sẽ đi cung đường giống như rước khách từ cổng chính KDL.

15.000 đồng/ khách.

 

 2. Hấp dẫn hòn Đá Bạc

 Không to lớn như những đảo biển khác trong nước, hòn Khoai và hòn Đá Bạc là hai hòn đảo có diện tích khiêm nhường nằm ở ngoài khơi tỉnh Cà Mau. Theo nhiều tài liệu ghi nhận, tuổi của hai đòn đảo này có đến hơn 180 triệu năm.

Description: http://camauairport.vn/userfiles/image002(2).jpg

 3. Du lịch Mũi Cà Mau

 Đến với điểm du lịch Mũi Cà Mau, du khách được thăm cột mốc toạ độ quốc gia, ngắm rừng, ngắm biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ hiện trên vùng trời biển bao la.

Mũi Cà Mau là thuộc địa phận xóm Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, cách thành phố Cà Mau hơn 100 km.

Description: http://camauairport.vn/userfiles/image003(1).jpg

 4. Hòn Khoai, hoang sơ và kỳ thú

 Hòn Khoai là một thắng cảnh đẹp của Cà Mau nằm ngoài biển Ðông, cách đất liền nơi gần nhất thuộc xã Ðất Mũi, huyện Ngọc Hiển chừng 15 km. Đây là cụm đảo nhỏ với diện tích gần 5 km2.

Description: http://camauairport.vn/userfiles/image004.jpg

 5. Rừng đước Năm Căn – Những tiềm năng quý của Cà Mau

 Rừng đước và rừng tràm nối tiếp vây quanh mũi Cà Mau từ Đông sang Tây, rừng Cà Mau đứng thứ nhì trên thế giới về tầm quan trọng và diện tích, sau rừng ngập mặn ở cửa sông Amazon của châu Mỹ La Tinh.

Description: http://camauairport.vn/userfiles/image005.jpg

 6. Vườn quốc gia U Minh Hạ

 Vườn Quốc gia U Minh Hạ là một công viên quốc gia của Việt Nam thuộc địa phận tỉnh Cà Mau (xã Khánh Lâm , Khánh An huyện U Minh và xã Trần Hợi , Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời). Công viên này có diện tích 82,86 kilômét vuông. Vườn quốc gia này được thành lập ngày 20 Tháng 1 năm 2006 để bảo vệ các hệ sinh thái vùng đất ngập nước trong khu vực. Hệ động vật và thực vật được tìm thấy ở đây bao gồm rừng ngập mặn, rắn, rùa, chim, động vật lưỡng cư.