Ngày 18/9/2918 vừa qua, đoàn kiểm tra do đồng chí Lê Khả Trường – Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn ACV – làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BCH Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau nhằm kiểm tra việc chấp hành điều lệ Công đoàn Việt Nam và việc thực hiện tài chính Công đoàn tại đơn vị.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hoàng Mỹ – Chủ tịch CĐCS Cảng hàng không Cà Mau – đã thay mặt BCH báo cáo với đoàn kiểm tra tình hình hoạt động của Công đoàn tại cở sở. 
BCH thường xuyên, quán triệt Nghị quyết của Chi bộ Cảng hàng không Cà Mau và Nghị quyết hoạt động Công đoàn của Công đoàn TCT Cảng hàng không Việt Nam – CTCP tới người lao động; đảm bảo tốt công tác ANAT, phục vụ bay an toàn tuyệt đối, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách văn minh, lịch sự và thuận tiện; đẩy mạnh thực hiện phong trào “4 xin, 4 luôn” trong toàn thể CBCNV NLĐ; đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho NLĐ. 
Tiếp đến, đoàn đã tiến hành kiểm tra việc tổ chức phổ biến, triển khai thực hiện chấp hành Điều lệ, Chỉ thị, Nghị quyết của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Nghị quyết của Công đoàn GTVT Việt Nam, Nghị quyết của Công đoàn ACV và cơ sở; kiểm tra việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt, hoạt động Công đoàn, việc công khai tài chính Công đoàn; công tác phát triển đoàn viên, quản lý và cấp phát thẻ đoàn viên.
Song song đó, đoàn còn tiến hành kiểm tra tình hình tài chính và hoạt động kinh tế của CĐCS Cảng hàng không Cà Mau cũng như việc giải quyết và tham gia giải quyết các khiếu nại, tố cáo của CNVCLĐ và đoàn viên Công đoàn.
Sau một ngày làm việc nghiêm túc, đoàn kiểm tra đánh giá BCH Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau chấp hành tốt Điều lệ của Công đoàn Việt Nam cũng như của TCT Cảng hàng không Việt Nam (ACV) – CTCP; công tác văn thư, công tác tài chính được thực hiện đúng quy định.   

Cà Mau, ngày 18 tháng 09 năm 2018
Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.