Tiếp nối truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, vừa qua, Cảng hàng không Cà Mau đã cùng với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Cà Mau và Công ty TNHH thương mại, dịch vụ Công Lý tổ chức lễ trao xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học nhân dịp năm học mới tại huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

 

 

Tại buổi lễ trao xe đạp lần này, Cảng hàng không Cà Mau và Công ty TNHH thương mại, dịch vụ Công Lý đã tài trợ 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học các trường THCS trên địa bàn huyện. Tổng giá trị các chiếc xe đạp 75 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các bậc phụ huynh và các em học sinh huyện U Minh, đồng chí Trịnh Văn Ngọt, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện trân trọng đón nhận và cảm ơn những tình cảm sâu sắc của nhà tài trợ đã hỗ trợ cho học sinh nghèo huyện U Minh. Trong dịp này, Ủy ban nhân dân huyện đã trao giấy chứng nhận tấm lòng vàng cho nhà tài trợ để thay lời cảm ơn nhà trợ đã quan tâm đến các em học sinh nghèo huyện U Minh.
Đây là nghĩa cử cao đẹp, giúp cho học sinh nghèo huyện U Minh vượt qua những khó khăn, tiếp thêm sức lực để phấn đấu vươn lên trong học tập.
Với món quà trên, Cảng hàng không Cà Mau đã góp phần giúp cho các em học sinh và các phụ huynh vơi bớt phần nào những khó khăn, giúp các em yên tâm trong học tập, đồng thời là động lực thúc đẩy các em phấn đấu vươn lên trong học tập và trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.


Cà Mau, ngày 26 tháng 10 năm 2018
Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.