Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình, Cảng hàng không Cà Mau đã tham gia Ngày hội gia đình tỉnh Cà Mau lần thứ III năm 2019 do Sở Văn hoá – Thể thao & Du lịch phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”.

Hội thi diễn gia trong 2 ngày 28 và 29/6/2019 với sự tham gia của 270 thành viên thuộc 12 đội đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bản tỉnh Cà Mau.

          Đến với Hội thi, Cảng hàng không Cà Mau đăng ký tranh tài ở các môn: chung sức thi tài, thi nấu ăn, thi làm bánh dân gian, duyên dáng thời trang tái chế, thể thao liên hoàn và thi ảnh Marathon.

          Dưới sự chủ trì của BCH Công đoàn, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt với tinh thần vui là chính, Cảng hàng không Cà Mau đã đạt được kết quả vô cùng khả quan với 1 giải A nội dung thi làm bánh dân gian, 2 giải B phần thi chung sức thi tài và duyên dáng thời trang tái chế, 1 giải C phần thi ẩm thực, 1 giải 3 phần thi thể thao liên hoàn, 1 giải khuyến khích nội dung thi ảnh marathon và 1 giải cho phần trang trí trại đẹp.

         Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. Ngoài ra, đây còn là điều kiện để toàn thể CBNV Cảng hàng không Cà Mau khắc hoạ hình ảnh gia đình truyền thống, yêu thương chia sẻ, vun đắp hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn vươn lên cùng với sự tiến bộ của xã hội.

 

Hình ảnh Cảng hàng không Cà Mau tại hội thi:

 

 

 

Cà Mau, ngày 29 tháng 06 năm 2019

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.