Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình, Cảng hàng không Cà Mau đã tham gia Ngày hội gia đình tỉnh Cà Mau lần thứ IV và tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2020 do Sở Văn hoá – Thể thao & Du lịch phối hợp với Tỉnh đoàn Cà Mau tổ chức với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”.

Ngày hội gia đình năm nay có sự tham gia của 15 đội, với gần 300 thí sinh đến từ các Phòng văn hoá thông tin, Trung tâm văn hoá thông tin huyện, thành phố, Ban chỉ huy Quân sự, Công an tỉnh, doanh nghiệp. Các đội tranh tài nhiều phần thi hấp dẫn như trò chơi dân gian liên hoàn, thi nấu ăn, cắm trại, thời trang và vẽ tranh.

          Dưới sự chủ trì của BCH Công đoàn và BCH Đoàn thanh niên, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt với tinh thần vui là chính, Cảng hàng không Cà Mau đã đạt được kết quả ngoài mong đợi với 1 giải nhất cho phần thi thể thao liên hoàn và 4 giải A trang trí cổng trại, thi nấu ăn, duyên dáng thời trang tái chế và thi vẽ tranh.

         Ngày hội là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới, tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam. Ngoài ra, đây còn là điều kiện để toàn thể CBNV Cảng hàng không Cà Mau khắc hoạ hình ảnh gia đình truyền thống, yêu thương chia sẻ, vun đắp hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn vươn lên cùng với sự tiến bộ của xã hội.

Hình ảnh Cảng hàng không Cà Mau tại hội thi:

Cà Mau, ngày 29 tháng 06 năm 2020

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.