Ngày 18/04/2023 vừa qua, Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 thành công tốt đẹp.

Hội nghị vinh dự đón tiếp Đồng chí Hoàng Thị Thành - Uỷ viên Ban Thường Vụ Công đoàn TCT; Phó Chánh Văn phòng Đảng Đoàn TCT; Chánh Văn phòng Công đoàn TCT và Đồng chí Trần Thị Thu Hương - Phó ban Tuyên giáo nữ công Công đoàn TCT về dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại hội nghị, Đại diện lãnh đạo Cảng hàng không Cà Mau: Đồng chí Phạm Thanh Lâm - Giám Đốc Cảng đã báo cáo trước Hội nghị tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023. Đồng chí Nguyễn Hải Bình - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Chánh văn phòng Cảng đại diện Công đoàn cơ sở báo cáo tình hình thực hiện Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, các nội dung chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động theo đúng quy định.

Trong năm 2022, tình hình đơn vị, cuộc sống người lao động ổn định, mối quan hệ làm việc hài hòa. Đặc biệt, trong giai đoạn Dịch covid 19 cũng như giai đoạn bình thường hóa, công đoàn đã phối hợp với đơn vị thực hiện và tận dụng triệt để các chính sách và quyền lợi để thực hiện chăm lo cho người lao động. Trong năm, không xảy ra trường hợp tham nhũng, xử lý vi phạm kỷ luật, đình công...

Hội nghị cũng là dịp để người lao động thẳng thắng trao đổi, chia sẻ trực tiếp với Lãnh đạo đơn vị, Công đoàn về những vướng mắc cần giải đáp. Các chế độ, chính sách dành cho người lao động. Những tâm tư, nguyện vọng của người lao động gửi đến Lãnh đạo đơn vị cũng như Công đoàn cơ sở.

Đồng thời, hội nghị vinh dự được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đồng chí Hoàng Thị Thành. Ngoài lời chúc mừng tập thể Cảng hàng không Cà Mau đạt được những kết quả đáng mong đợi, Đồng chí đã gửi lời động viên và chia sẻ với toàn thể người lao động về những khó khăn và thử thách trong giai đoạn bùng dịch Covid. Chỉ đạo thiết thực và sâu sát những nội dung cần được tiếp tục duy trì và những mặt hạn chế tồn tại để xây dựng một đơn vị vững mạnh và phát triển.

Hội nghị cũng đã bỏ phiếu bầu tín nhiệm 02 đồng chí tham dự Hội nghị người lao động Tổng công ty năm 2023.

 

Tin ảnh: Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau

Ngày 19 tháng 04 năm 2023