Nhân dịp Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022).

Được sự chỉ đạo của Cấp ủy, lãnh đạo đơn vị. Công đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên thay mặt Khóm 5, phường 6, thành phố Cà Mau - nơi Cảng hàng không Cà Mau đang khai thác hoạt động, tham gia các trò chơi liên hoàn trong ngày hội Đại đoàn kết dân tộc diễn ra tại địa bàn. Kết quả Cảng hàng không Cà Mau đạt 02 giải chung cuộc.

Công đoàn - Đoàn thanh niên tham gia Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc

Trong suốt thời gian hoạt động, Cảng hàng không Cà Mau đã đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội, ủng hộ địa phương trong công tác phòng chống dịch, trao tặng những phần quà cho các em học sinh vượt khó tại địa bàn… kết nối chặt chẽ với địa phương để hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Ngày hội là dịp để CBCNV Cảng hàng không Cà Mau thể hiện tinh thần gắn kết, nhất trí với địa phương. Cùng chung sức, đồng lòng, đoàn kết xây dựng và giữ vững danh hiệu khóm văn hóa, thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. 

Qua ngày hội Đại đoàn kết dân tộc, tập thể Cảng hàng không Cà Mau vinh dự nhận được Giấy khen của Chủ tịch UBND Phường 6, thành phố Cà Mau trao tặng  vì đã có thành tích tiêu biểu trong cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn mình năm 2022.

Một số hình ảnh hoạt động:

Trò chơi kéo co

Trò chơi chuyền áo

 

Trò chơi chuyền chanh

 

Trò chơi Nhảy bao bố

Cà Mau, ngày 10 tháng 11 năm 2022

Tin ảnh: Đoàn thanh niên Cảng hàng không Cà Mau