Sáng ngày 30/5/2020, BCH Công đoàn cơ sở đã phối hợp với BCH Đoàn thanh niên Cảng hàng không Cà Mau tổ chức Cuộc thi Chạy việt dã nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020.

 

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các CBNV đang công tác tại Cảng. Các vận động viên tham gia giải phải hoàn thành nội dung 3km tính giờ cho cả nam và nữ. 

Sau hơn 1 giờ thi đấu, Cuộc thi Chạy việt dã hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích đã được ban tổ chức trao cho các vận động viên.

Cuộc thi cũng là dịp để BCH Công đoàn cùng với đơn vị kiểm tra thể lực của các đồng chí trong đội PCCC nhằm chuẩn bị tốt cho công tác khẩn nguy TKCN và PCCC. Sau cuộc thi, việc tập luyện thể lực vẫn được BCH Công đoàn và đơn vị tiếp tục duy trì 2 buổi/tuần.

Nhân dịp này, thay mặt Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP, đồng chí Nguyễn Hải Bình – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau – đã trao 2 phần quà với tổng giá trị 4 triệu đồng cho 2 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn đó là đồng chí Phan Doãn Tuấn – Đội phó Đội An ninh và đồng chí Huỳnh Thị Huyền Trang – Nhân viên vệ sinh.

Những hoạt động trên đã tạo được sự lan tỏa trong đoàn viên và người lao động, qua đó tạo được không khí thi đua sôi nổi, khẳng định được vai trò của tổ chức Công đoàn trong đơn vị. Qua đó, chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19, nâng cao tinh thần đoàn kết góp phần vào sự phát triển chung của toàn Tổng công ty.

Một số hình ảnh của Cuộc thi:

 

Cà Mau, ngày 30 tháng 05 năm 2020

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.