Vừa qua, Cảng hàng không Cà Mau đã vinh dự đón nhận Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do NQA – một tổ chức chứng nhận, giám định, kiểm định hàng đầu thế giới cấp.

 

Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giúp tổng thể hóa, rà soát lại tất cả các quá trình vận hành và các quy trình phục vụ đang diễn ra trong hệ thống của Cảng hàng không Cà Mau, cũng như hiểu rõ các nguyên tắc quản lý chất lượng, đo lường và giám sát, xác định, nhận diện các mối nguy, đánh giá rủi ro và thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa đối với các quy trình và điểm không phù hợp; ban hành chính sách và mục tiêu chất lượng làm công cụ định hướng cho mỗi cán bộ và nhân viên trong Cảng để cùng hoàn thành mục tiêu tập trung vào chất lượng phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn.

Việc được cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giúp Cảng hàng không Cà Mau nâng cao được hình ảnh, uy tín của Cảng đối với khách hàng và đối tác; thúc đẩy hiệu quả làm việc của từng phòng ban, bộ phận trong công ty; nâng cao sự tin tưởng nội bộ, thúc đẩy sự cố gắng trong công việc của mỗi nhân viên; nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi nhân viên; năng lực của nhân viên trong công ty ngày càng nâng cao hơn; qua đó, giảm thiểu tối đa các sai sót có thể xảy ra trong công việc.

 

Đạt được Chứng nhận ISO 9001:2015 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, khẳng định quyết tâm của Cảng hàng không Cà Mau trong việc cải thiện năng lực, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hướng đến khách hàng.

 

Cà Mau, ngày 10 tháng 11 năm 2018

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.