Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, từ ngày 10/5/2021 đến ngày 14/5/2021, Cảng hàng không Cà Mau phối hợp với trung tâm kiểm soát bệnh tật và trung tâm y tế dự phòng tỉnh Cà Mau tổ chức tiêm vắc xin phòng ngừa dịch bênh Covid-19 mũi 1 cho toàn thể cán bộ công nhân viên đang công tác tại Cảng hàng không Cà Mau, Đài kiểm soát không lưu Cà Mau và đại diện công ty Kỹ thuật máy bay VAECO tại Cà Mau.

 

 

Nhằm đảm bảo an toàn khi tiêm vắc xin, Cảng hàng không Cà Mau đã phối hợp với trung tâm y tế dự phòng tỉnh Cà Mau tổ chức tư vấn, thực hiện khám sàng lọc để lựa chọn người có đủ điều kiện tham gia tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 và bố trí khu vực tiêm chủng theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Theo đó, 29/32 cán bộ nhân viên Cảng hàng không Cà Mau đủ tiêu chuẩn sức khoẻ được tiêm ngừa Covid-19 mũi 1, đạt tỷ lệ 91%.

Sau khi tiêm vắc xin phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, người lao động được bố trí nghỉ ngơi, theo dõi phản ứng sau tiêm với các phương tiện sơ cứu cần thiết tại trung tâm y tế.

Song song đó, Cảng hàng không Cà Mau đã và đang quyết liệt triển khai các biện biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng chỉ đạo của Chính Phủ, Bộ Y tế, Bộ Giao thông Cận tải, Cục Hàng không Việt Nam và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam CTCP.

Có thể nói, việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 cho cán bộ công nhân viên là việc làm hết sức quan trọng, cần thiết, giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cán bộ công nhân viên nói riêng và của cộng đồng nói chung, từ đó tạo sự an tâm cho hành khách đi máy bay đi và đến Cảng hàng không Cà Mau.

Một số hình ảnh của đợt tiêm vắc xin ngừa Covid-19 đợt 1 của Cảng hàng không Cà Mau:

 

 

 

 

 

 

 

 

Cà Mau, ngày 10 tháng 05 năm 2021

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.