Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, ghi nhận và tri ân những đóng góp to lớn của phụ nữ trong gia đình, xã hội, và đất nước. Trong bối cảnh hiện nay, vai trò của phụ nữ càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng cho các phong trào đấu tranh giành độc lập, tự do cho đất nước. Trong thời đại ngày nay, phụ nữ càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong cuộc sống gia đình và xã hội.

Trước những áp lực công việc và gia đình đôi khi làm cho phụ nữ không còn nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đứng trước sự thiếu hụt về thời gian, các chị em của chúng ta cần sắp xếp, bố trí khoa học và hợp lí hơn quỹ thời gian ít ỏi của mình nhằm vừa hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao, vừa chăm sóc tốt gia đình và còn phải dành thời gian tiết kiệm để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. 

Thấu hiểu được điều đó, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau đã phối hợp với Đạt Nhân Makeup Academy tổ chức buổi workshop Trang điểm công sở cho các chị em đang công tác tại Cảng hàng không Cà Mau hưởng ứng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Tại đây, các chị em được chia sẻ các bước chăm sóc da, các bước cơ bản trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên phù hợp với văn hoá công sở. Cách lựa chọn các loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da, các dụng cụ sử dụng để trang điểm và đặc biệt là các mẹo vặt nhỏ để các chị em khắc phục được những khuyết điểm trên gương mặt của mình nhằm giúp các chị em tự tin hơn trong việc trang điểm, giữ gìn sắc đẹp và phục vụ khách hàng. 

Qua buổi workshop, các chị em đã cơ bản nắm bắt được các kỹ thuật trang điểm nhanh, gọn và đẹp. Tiết kiệm được nhiều thời gian trong quỹ thời gian ít ỏi của mình để có được một gương mặt tự tin và xinh đẹp.

Một số hình ảnh trong buổi workshop trang điểm:

Cà Mau, ngày 17 tháng 10 năm 2024

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.