Ngày 18/4/2022, trong lúc đang làm nhiệm vụ, đồng chí Huỳnh Quốc Khánh – nhân viên An ninh kiểm soát – đã phát hiện và trả lại tài sản trị giá gần 30 triệu đồng cho hành khách làm rơi tại khu vực quầy thủ tục.

Ngay lập tức, đồng chí Quốc Khánh đã báo cáo bộ trực chuyến bay, phối hợp với đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cà Mau và đại diện Hãng hàng không VASCO chi nhánh Cà Mau tiến hành lập biên bản, bàn giao số tài sản trên cho đại diện VASCO để xác minh trao trả cho chủ nhân.

Qua rà soát, đại diện VASCO đã xác định hành khách bỏ quên số tài sản nêu trên là chị Nhàn Thị Quách. Được biết, chị Quách đưa người thân đến làm thủ tục trên chuyến bay 0V8060 khởi hành từ Cà Mau đi thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi trưa cùng ngày, đại diện VASCO đã bàn giao đầy đủ tài sản cho khách trước sự chứng kiến của đại diện Cảng hàng không Cà Mau và Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cà Mau.

Có thể nói, hành động đẹp của đồng chí Huỳnh Quốc Khánh đã góp phần không nhỏ nâng cao hình ảnh và uy tín của Cảng hàng không Cà Mau nói riêng, TCT  Cảng hàng không Việt Nam – CTCP nói chung.

 

Cà Mau, ngày 18 tháng 04 năn 2022

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.