VASCO xin thông báo ngày 18/4/2024, Hãng sẽ tiến hành chuyển đổi hệ thống phục vụ hành khách trong thời gian từ 01h15 - 13h00. Sau khoảng thời gian này, hệ thống sẽ hoạt động bình thường để phục vụ Quý khách hàng. 

Hoạt động này dự kiến sẽ ảnh hưởng đến một số dịch vụ sau:
- Đặt giữ chỗ, mua vé, hoàn/đổi vé… trên website, ứng dụng di động cũng như tại phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines Group;
- Làm thủ tục (check-in) trực tuyến và thời gian làm thủ tục tại sân bay; 
- Dịch vụ cộng dặm, đổi dặm… của chương trình khách hàng thường xuyên;

Để hạn chế tối đa việc bị ảnh hưởng, VASCO khuyến nghị hành khách cân nhắc về kế hoạch thực hiện các dịch vụ trên, chủ động liên hệ nơi mua vé trước ngày 18/4/2024 để được giải quyết.

- VASCO rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác của các hành khách. Để cập nhật thông tin chuyến bay và được hỗ trợ trực tiếp, Quý khách vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; fanpage chính thức fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức và tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1100.

   Cà Mau, ngày 12 tháng 04 năm 2024.