Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 91 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng nhằm tạo không khí phấn khởi và đầy ý nghĩa trong dịp kỷ niệm này.

 

 

Hưởng ứng phát động của Trung ương Hội LHPN Việt Nam; tiếp nối thành công của sự kiện "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam" năm 2020, “Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2021 đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, lan tỏa rộng rãi trong toàn thể cán bộ nhân viên về lịch sử, giá trị của áo dài Việt Nam. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt các chị em trong gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt.  

Để "Tuần lễ áo dài" năm nay tiếp tục nhận được sự hưởng ứng, lan tỏa rộng rãi, BCH Công đoàn Cảng hàng không Cà Mau đã xây dựng kế hoạch và triển khai từ rất sớm đến các tổ Công đoàn, đồng thời gắn hoạt động với kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ, khởi nghĩa Hai Bà Trưng cũng như không quên nhắc nhở đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19.

Sau khi phát động, các tổ Công đoàn, các chị em trong đơn vị đã nhiệt tình hưởng ứng. Chị em đã chuẩn bị cho mình một bộ áo dài mới để mặc trong sự kiện này.

Ngày 6/3/2021, Công đoàn - Đoàn thanh niên Cảng hàng không Cà Mau tổ chức hoạt động tham quan khu du lịch Hương Tràm. Tại đây, CB-CNV đã có dịp tham gia vào các trò chơi tập thể như: chèo xuồng ba lá, trượt dây cáp, đi qua cầu phao, đạp xe qua cầu khỉ, giữ thăng bằng và kéo co trên cầu lắc...

Các hoạt động này đã thu hút hầu hết các đoàn viên thanh niên và công đoàn viên Cảng hàng không Cà Mau tham gia. 

Chương trình là cơ hội để CB-CNV tại đơn vị giao lưu, chia sẻ, tăng cường tính đoàn kết của tập thể, rèn luyện các kỹ năng thực tế trong cuộc sống, giải trí sau các giờ làm việc căng thẳng, góp phần thực hiện tốt chuyên môn của đơn vị trong thời gian tới.

Một số hình ảnh nhân dịp 8/3/2021:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cà Mau, ngày 10 tháng 03 năm 2021

Tin, ảnh Cảng hàng không cà Mau.