Ngày Phụ nữ Việt Nam được lấy ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam làm ngày kỷ niệm. Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam được thành lập vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, là một tổ chức chính trị – xã hội của phụ nữ Việt Nam, hoạt động dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

            

    Nhân dịp Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023. Cảng hàng không Cà Mau tham gia Hội thi duyên dáng Áo dài do Hội LHPN Thành phố Cà Mau tổ chức. Trải qua các phần thi như trình diễn áo bà ba, trình diễn áo dài, tài năng và ứng xử. Ban tổ chức đã chọn ra được những ngôi vị xuất sắc cho cuộc thi.


                Đây là dịp để các thí sinh, đơn vị giao lưu học hỏi, thể hiện tài năng và sắc đẹp. Nhằm tri ân, tôn vinh và khẳng định giá trị phụ nữ trong thời đại mới.

“Ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong suốt chiều dài lịch sử nước ta, người phụ nữ Việt Nam đã và đang khẳng định được vị thế quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước.

Ngày 20/10 được chọn là Ngày Phụ nữ Việt Nam cho thấy sự coi trọng của Đảng và toàn xã hội với vai trò, đóng góp quan trọng của người phụ nữ Việt Nam.

Ngày 20/10 còn là dấu mốc quan trọng để xác nhận quyền bình đẳng của phụ nữ trong việc bỏ phiếu và tham gia các hoạt động chính trị, xã hội. 

Phụ nữ Việt Nam, dù trong thời chiến hay thời bình, vẫn là những người yêu nước, có trí tuệ, sức khoẻ, năng lượng sáng tạo và duyên dáng.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hàng năm là ngày đất nước, xã hội ghi nhận và vinh danh những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam…”

 

Một số hình ảnh hoạt động:

Cà Mau, ngày 21 tháng 10 năm 2023

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau