Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình, Cảng hàng không Cà Mau phối hợp với các đơn vị trong ngành như: Đại diện Cảng vụ hàng không tại Cà Mau, Đài kiểm soát không lưu Cà Mau, Trạm rada thông tin và địa phương Phường 6 nơi Cảng đóng địa bàn tham gia “Ngày hội gia đình tỉnh Cà Mau lần thứ VI và tuyên dương các tập thể và hội gia đình tiêu biểu năm 2023”. Ngày hội do Sở Văn hoá – Thể thao & Du lịch tổ chức với chủ đề: “Gia đình hạnh phú - Quốc gia thịnh vượng".

Ngày hội được diễn ra sôi nổi tại huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Qua một ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt với tinh thần vui là chính, Cảng hàng không Cà Mau đã đoạt 1 giải nhì phần thi nấu ăn và 4 giải khuyến khích trong các trò chơi gia đình.

Ngày hội là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về những nội dung xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẵng, tiến bộ. Đây cũng là dịp để CBNV Cảng hàng không Cà Mau quảng bá hình ảnh hàng không với địa phương, khắc hoạ hình ảnh gia đình truyền thống, yêu thương chia sẻ, vun đắp hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn vươn lên cùng với sự tiến bộ của xã hội.

Ngày hội gia đình năm nay có sự tham gia của hơn 10 đội thi với hơn 300 thí sinh và người tham dự đến từ các Phòng văn hoá thông tin, Trung tâm văn hoá thông tin huyện, thành phố, Công an tỉnh, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tại ngày hội, các đội tranh tài nhiều nội dung hấp dẫn như: trò chơi dân gian liên hoàn, thi nấu ăn, bắt cá, đua thuyền chèo, kéo co bằng xuồng...

Một số hình ảnh hoạt động

Các thành viên trong đội tham gia trò chơi "Đua thuyền chèo"
Các thành viên trong đội tham gia trò chơi "Bắt cá ao cạn"
Các thành viên thể hiện phần thi nấu ăn

Tin ảnh: Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau

Cà Mau, ngày 19 tháng 06 năm 2023