Hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động quốc gia phòng chống bạo lực gia đình, Cảng hàng không Cà Mau đã tham gia Ngày hội gia đình tỉnh Cà Mau lần thứ V năm 2022 do Sở văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức với chủ đề “Gia đình bình an – xã hội hạnh phúc”.

Sự kiện có sự tham gia của 14 đơn vị, gần 300 thí sinh đến từ các sở, ngành, các huyện, thành phố Cà Mau và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Các đơn vị tham gia tranh tài nhiều phần thi hấp dẫn như: Trang trí gian trại với chủ đề “Góc quê”, trò chơi liên hoàn dành cho các gia đình và đêm giao lưu văn nghệ sôi nổi giữa các đơn vị tham gia.

Tập thể CBCNV Cảng HK Cà Mau tham gia ngày hội gia đình tỉnh Cà Mau lần thứ V năm 2022

Được sự đồng ý của Cấp Ủy, BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên đã triển khai các hoạt động tham gia, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt với tinh thần hăng hái, vui là chính. Cảng hàng không Cà Mau đã xuất sắc mang về 1 giải B trang trí trại với chủ đề “Bến quê”; 1 giải nhì trò chơi liên hoàn và Cảng tham gia 2 tiết mục văn nghệ trong đêm giao lưu với các đơn vị dự thi: ca khúc Hai quê do Đ/c Nguyễn Duy Hà và ca khúc Một đời người, một rừng cây do Đ/c Trần Như Anh thể hiện.

Ngày hội là dịp để các gia đình giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng gia đình hạnh phúc. Là cơ hội để các thành viên thể hiện tình cảm yêu thương, trách nhiệm đối với những người thân yêu trong gia đình và gắn kết với các đơn vị tại địa phương.

Đối với Cảng hàng không Cà Mau, ngày hội gia đình là cơ hội để gắn kết tập thể CBCNV trong đơn vị, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó. Là dịp để hình ảnh Cảng hàng không Cà Mau, nhân viên hàng không được quảng bá rộng rãi đến địa phương và tỉnh nhà.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

Cà Mau, ngày 26 tháng 6 năm 2022

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.