Ngày 2/5 vừa qua, Cảng hàng không Cà Mau cùng các đơn vị phối hợp đã phục vụ chuyên cơ chở Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân về công tác tại Cà Mau an toàn tuyệt đối.    

Đồng chí Phạm Thanh Lâm – Bí thư Chị bộ, Giám đốc Cảng hàng không Cà Mau – chào mừng Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến Cà Mau.

Nhằm đảm bảo công tác phục v, đồng chí Phạm Thanh Lâm – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Cà Mau – đã chỉ đạo các bộ phận đảm bảo 100% quân số có mặt phục vụ, yêu cầu các đơn vị phối hợp cử nhân viên của mình luôn túc trực tại sân bay kịp thời ứng phó các tình huống bất thường có thể xảy ra, đảm bảo không có sai sót nào dù là nhỏ nhất trong quá trình phục vụ.

Đúng 6 giờ 35 phút, tàu bay mang số hiệu VN7061 chở Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng phái đoàn hạ cánh an toàn tại Cảng hàng không Cà Mau với sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh Cà Mau cùng toàn thể CBNV Cảng hàng không Cà Mau.  

Mục đích chuyến công tác lần này của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân là tham dự lễ trồng cây trong khuôn khổ chương trình "Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam" do Bộ TN&MT Cà Mau phối hợp cùng doanh nghiệp tổ chức tại mốc tọa độ quốc gia - cây số 0 thuộc xóm Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, nơi được coi là điểm cực Nam trên đất liền của Tổ quốc Việt Nam.

 

Chủ tịch Quốc hội trồng cây tại Đất Mũi – Cà Mau.

Chương trình "Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam" được triển khai tại Cà Mau, trồng cây xanh trên địa bàn các xã của huyện Ngọc Hiển, xã Tân Hưng (huyện Cái nước) là những nơi cần được trồng bổ sung thêm cây xanh để tăng độ che phủ của rừng phòng hộ và tạo cảnh quan môi trường trong xây dựng nông thôn mới.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng trao học bổng cho học sinh nghèo.Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao học bổng cho 100 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Cà Mau.

Kết thúc chuyến công tác, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng lãnh đạo Bộ, ngành và địa phương đã trao 100 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho học sinh nghèo tỉnh Cà Mau. Những suất học bổng này sẽ góp phần tạo điều kiện cho các em học sinh ở địa phương yên tâm học tập, xây dựng tương lai.

 

 

Cà Mau, ngày 02 tháng 05 năm 2018

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.